Khởi tố gã cha dượng xâm hại con riêng của vợ

Khởi tố gã cha dượng xâm hại con riêng của vợ

Nguyễn Thị Nhâm

Nguyễn Thị Nhâm

Thứ 5, 09/11/2017 10:08

Vợ về quê, chỉ còn Danh với con riêng của vợ ở nhà nên Danh có hành vi dâm ô với con riêng của vợ.

Sáng 9/11, Công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) thông tin, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Quốc Danh (25 tuổi, ngụ xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức) để điều tra, làm rõ về hành vi dâm ô với trẻ em

Nạn nhân trong vụ án là cháu N., hiện đang là học sinh lớp 4 tại huyện Châu Đức. 

An ninh - Hình sự - Khởi tố gã cha dượng xâm hại con riêng của vợ

Hình minh họa.

Theo kết quả điều tra, N. là con gái riêng của vợ Danh và sống cùng nhà với Danh. Đầu năm 2017, do tin tưởng chồng đối xử tốt với con gái ruột của mình, hơn nữa thấy con đang nhỏ nên mẹ N. đã “vô tư” để con gái lại cho Danh trông coi và một mình đi về quê lo công việc.

Trong thời gian N. ở chung với Danh, bé bị cha dượng giở trò đồi bại. Danh còn dọa đánh và ép N. không được kể lại sự việc cho ai. Vì quá hoảng sợ nên N. đã im lặng.

Mới đây, trường học của N. có buổi học về giới tính, vấn nạn xâm hại tình dục trẻ em nên N. đưa câu chuyện của mình và gã cha dượng ra kể cho bạn ngồi kế bên nghe.

Nghe xong câu chuyện của N., bạn học N. đã báo sự việc cho cô giáo chủ nhiệm biết. Sau đó, cô giáo chủ nhiệm báo sự việc lên ban giám hiệu nhà trường và trường đã phản ánh thông tin này đến cơ quan công an.

Nhận tin báo, Công an huyện Châu Đức tiến hành mời Danh lên làm việc. Qua làm việc, Danh cúi đầu khai nhận có hành vi dâm ô với cháu N..

Hiện, vụ án vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trao đổi với PV, chuyên gia tâm lý Nguyễn Minh Hương chia sẻ, các vụ việc cha dượng có hành vi dâm ô, hiếp dâm con riêng của vợ không còn là mới. Do các bé gái đang quá nhỏ nên chưa tự bảo vệ được bản thân mình, trong khi nhiều người mẹ lại quá tin tưởng vào chồng “mới”.

Nhiều người mẹ khi được con gái kể lại hành vi của cha dượng còn cố gắng bênh vực, bảo vệ cha dượng và cho rằng đó là những cử chỉ yêu thương vì con mình còn quá bé. Thiết nghĩ những người mẹ cần quan tâm và thường xuyên trò chuyện với các cháu hơn để có thể can thiệp sớm nếu cháu có dấu hiệu đang bị xâm hại. 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.