Khởi tố gã thanh niên đốt người yêu vì ghen

Khởi tố gã thanh niên đốt người yêu vì ghen

Nguyễn Duy Cường

Nguyễn Duy Cường

Thứ 2, 03/07/2017 16:37

Vì ghen tuông, Ngọc đóng cửa, đốt người yêu. Sau đó, do lo sợ, Ngọc dập lửa và đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng hắn vẫn không thoát tội.

Ngày 3/7, theo CSĐT Công an TP.Đà Nẵng, đơn vị đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Huỳnh Đức Ngọc (SN 1987), ngụ quận Thanh Khê về hành vi "giết người".

Tại cơ quan điều tra, Ngọc khai nhận có tình cảm với chị Đặng Thị H (SN 1986), ngụ quận Thanh Khê được 5 năm. Trong thời gian quen biết, cả 2 cùng thống nhất chưa kết hôn.

An ninh - Hình sự - Khởi tố gã thanh niên đốt người yêu vì ghen

 Ngọc bị khởi tố hành vi "giết người".

Gần đây, do bận rộn công việc, Ngọc ít lui tới phòng trọ của chị H. Hắn cảm nhận, tình cảm giữa 2 người có phần phai nhạt. Đồng thời, Ngọc cũng nghi ngờ chị H. đã thay lòng đổi dạ nên gây áp lực, tạo ra mâu thuẫn.

Chiều 19/6, Ngọc hẹn chị H. đến nhà ngoại của mình để nói chuyện. Tại đây, chỉ mới nói được vài câu, Ngọc rút dao đe dọa giết chị H. Thấy vậy, mẹ và bà ngoại của Ngọc vội can ngăn.

Khoảng 18h cùng ngày, Ngọc bỏ 1 chai nhựa chứa xăng vào túi xách của chị H, rồi yêu cầu chở người yêu về phòng trọ tại phường Hòa Khê, quận Thanh Khê.

Vừa vào đến phòng, Ngọc chốt trái cửa, một tay cầm dao đe dọa, tay còn lại đổ xăng lên người rồi đốt chị H. Chị này bốc cháy và tay của Ngọc cũng bị bỏng. Hắn hoảng sợ dập lửa, mở cửa chở nạn nhân đến bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu và gọi điện cho gia đình chị H. thông báo. Riêng đối tượng đến bệnh viện Quân y 17 chữa trị vết thương.

Người thân của chị H. trình báo sự việc đến cơ quan chức năng. Ngay trong đêm, đối tượng đã bị mời về trụ sở làm việc.

Theo kết quả giám định pháp y, chị H. bị thương tích 18%. 

Huy Cường - Nhâm Thân

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.