Khởi tố gã thợ may trộm cắp 70 triệu đồng

Khởi tố gã thợ may trộm cắp 70 triệu đồng

Đoàn Minh Sơn

Đoàn Minh Sơn

Thứ 6, 23/02/2018 19:12

Là công nhân may nhưng lại có máu ăn chơi, do nợ nần nhiều nên Thuận đã nảy sinh ý định trộm cắp tài sản để trả nợ và tiêu xài. Y đã phá cốp xe, trộm cắp của một người phụ nữ gần 70 triệu đồng.

Ngày 23/2, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Đại tá Vũ Chí Công – Trưởng Công an huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên cho biết, đơn vị đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Trần Kim Thuận (SN 1991, trú tại thôn Thanh Cù, xã Ngọc Thanh, huyện Kim Động) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

An ninh - Hình sự - Khởi tố gã thợ may trộm cắp 70 triệu đồng

Đối tượng Trần Kim Thuận tại cơ quan công an.

Trước đó, vào khoảng 10h30 ngày 13/2, chị Đỗ Thị Lan A. (SN 1993, là nhân viên của trung tâm kinh doanh VNPT Hưng Yên, ở thôn Lương Hội, thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động), có dựng chiếc xe mô tô nhãn hiệu Honda Lead ở sân sau của trung tâm VNPT.

15 phút sau khi từ trung tâm kinh doanh đi ra, chị Lan A. đã phát hiện ví tiền gồm 70 triệu đồng chị để trong cốp xe đã không cánh mà bay.

Nhận được tin báo, Công an huyện Kim Động đã cử cán bộ tới hiện trường, tiến hành điều tra, rà soát và truy tìm thủ phạm. Với tinh thần làm việc tích cực khẩn trương, bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ sau gần 3 giờ đồng hồ, Công an huyện Kim Động đã có đủ căn cứ bắt giữ Trần Kim Thuận và xác định y là thủ phạm của vụ án.

Tại cơ quan điều tra đối tượng này khai là công nhân công ty may, do thiếu tiền tiêu trong dịp Tết nên đã điều khiển xe mô tô đi lang thang đến các địa điểm đông người tìm sơ hở để trộm cắp tài sản. Phát hiện chiếc xe của chị Lan A. cốp xe không khóa, đối tượng đã mở cốp lấy trộm chiếc ví cùng toàn bộ số tiền trên.

Sau khi trộm cắp được số tiền lớn, đối tượng Thuận đã dùng 23.600.000 đồng để trả nợ và mua 2 chỉ vàng. Hiện tại, vụ việc đang được Công an Kim Động tiếp tục điều tra làm rõ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.