Khởi tố Giám đốc khách sạn 4 sao chứa gái mại dâm ở Nha Trang

Khởi tố Giám đốc khách sạn 4 sao chứa gái mại dâm ở Nha Trang

Nguyễn Hưng

Nguyễn Hưng

Thứ 6, 05/01/2018 19:12

Ngày 5/1, nguồn tin từ VKSND tỉnh Khánh Hòa cho biết, đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Đinh Tiến Sử, Giám đốc công ty TNHH Sản xuất, thương mại, dịch vụ Bạch Việt về hành vi chứa mại dâm.

“Ngoài quyết định khởi tố bị can, VKSND tỉnh Khánh Hòa cũng đang xem xét phê chuẩn lệnh bắt giữ đối với Sử theo đề nghị của cơ quan CSĐT tỉnh Khánh Hòa. Hiện, Sử vẫn đang được tại ngoại và đang chịu giám sát chặt chẽ của cơ quan điều tra”, một lãnh đạo của VKSND tỉnh Khánh Hòa cho biết.

Trước đó, tổ trinh sát PC45 (Công an tỉnh Khánh Hòa) tiến hành kiểm tra hành chính khách sạn Bavico Nha Trang (phường Xương Huân, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa). Tại đây, tổ trinh sát phát hiện tại tầng 8, 20 và 21 của khách sạn có 3 cô gái đang bán dâm cho 3 du khách quốc tịch Trung Quốc. Ngoài ra, khách sạn còn có 22 cô gái khác mặc trang phục mát mẻ, hở hang đang chờ đến lượt “tiếp khách”.

Qua đấu tranh, cơ quan CSĐT đã xác định Nguyễn Văn Hiếu (48 tuổi, trú phường Vạn Thạnh, TP.Nha Trang) trực tiếp tuyển và điều hành đường dây mua bán dâm tại khách sạn Bavico.

Hiếu khai nhận, y trực tiếp thoả thuận với chủ khách sạn về việc thuê địa điểm, thu hút khách đến hát và massage. Theo đó, khách đến hát hoặc massage tại tầng 4 của khách sạn, nếu có nhu cầu, nhân viên của Hiếu sẽ bán dâm trực tiếp tại khách sạn ở những phòng khác. Đối với mỗi khách đến hát hoặc massage phải trả 600.000 đồng, trong đó chủ khách sạn hưởng 200.000 đồng, Hiếu lấy 200.000 đồng, còn lại nhân viên nhận. Trường hợp khách có nhu cầu mua dâm thì phải trả hơn 1,6 triệu đồng/lượt. Trong đó, chủ khách sạn lấy 550.000 đồng, gái bán dâm hưởng 1 triệu đồng, còn lại là của Hiếu.

Trong đường dây mại dâm trên, Đinh Tiến Sử, Giám đốc công ty TNHH Sản xuất, thương mại, dịch vụ Bạch Việt (Bavico) đã thỏa thuận với Hiếu để tiến hành tổ chức các dịch vụ, trong đó có mại dâm để thu tiền bất chính.

Bắt đầu hoạt động từ tháng 9/2016, với khoảng 30 tiếp viên trẻ, xinh dưới trướng, đường dây mại dâm do bộ đôi Hiếu – Sử cầm đầu được đánh giá vào loại “khủng” nhất tại Nha Trang từ trước đến nay. Điều đặc biệt hơn nữa, các dịch vụ ăn chơi, hoạt động mại dâm tại khách sạn Bavico chỉ nhận khách ngoại quốc.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.