Khởi tố kẻ ném chất bẩn vào nhà phóng viên để trả thù

Khởi tố kẻ ném chất bẩn vào nhà phóng viên để trả thù

Hồ Văn Ngọc

Hồ Văn Ngọc

Thứ 5, 19/04/2018 10:29

Ngày 19/4, thông tin từ CQĐT Công an TP.Vinh, đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Hoàng Khắc Công về hành vi gây rối trật tự công cộng. Trước đó, đầu tháng 4, Công đã có hành vi ném chất bẩn vào nhà chị Đặng Thị Cẩm Tú, phóng viên báo Thời Đại.

Được biết, sau khi bài viết phản ánh tình trạng khai thác đất trái phép của phóng viên Cẩm Tú, công tác tại báo Thời đại, được đăng tải, chị Tú đã nhận được nhiều cuộc gọi, tin nhắn đe dọa và cả chất bẩn ném trước cửa nhà. Tiếp đó, vào đêm 6/4, căn hộ của chị Tú tiếp tục bị "kẻ lạ mặt" ném chất bẩn thêm 1 lần nữa.

Khởi tố kẻ ném chất bẩn vào nhà phóng viên để trả thù

Đối tượng Công tại CQĐT.

Sự việc sau đó được chị Tú trình báo với cơ quan chức năng. Sau quá trình điều tra, Công an TP.Vinh, tỉnh Nghệ An đã tạm giữ nghi phạm Hoàng Khắc Công (56 tuổi), trú tại TP.Vinh để điều tra.

Tại CQĐT, Hoàng Khắc Công khai nhận, được một người của công ty môi giới chuyên thu mua gạch ngói ở huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An nhờ can thiệp để chị Tú không đăng bài về doanh nghiệp này. Do bị chị Tú từ chối, đối tượng đã ném phân bò, chất bẩn vào căn hộ chung cư của người phụ nữ nói trên.

Khởi tố kẻ ném chất bẩn vào nhà phóng viên để trả thù (Hình 2).

Kẻ lạ mặt ném chất bẩn qua camera an ninh.

Ngày 19/4, đại diện CQĐT Công an TP.Vinh cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Hoàng Khắc Công về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.