Khởi tố người đàn bà giết người giúp việc của con

Khởi tố người đàn bà giết người giúp việc của con

Thứ 5, 27/12/2012 23:55

Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội vừa ra quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh tạm giam 4 tháng đối với người đàn bà được cho là hung thủ trong vụ án mạng giết người giúp việc.

Bà Trần Thị Nga (SN 1952, ở phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội) bị tạm giam để điều tra về hành vi "giết người". Bà Nga là nghi can chính trong vụ "người giúp việc bị giết chết trong nhà gia chủ xảy ra tại khu nhà CT1 - Khu đô thị Bắc Linh Đàm (phường Đại Kim, quận Hoàng Mai) vào ngày 15/11vừa qua.

Pháp luật - Khởi tố người đàn bà giết người giúp việc của con

Trước đó, chiều 15/11, chị Trần Thanh Hương (chủ căn hộ 1203, thuộc tòa nhà này) đi làm về, phát hiện người giúp việc là bà Lê Thị Thủy (quê Thanh Hóa) đã chết. Qua khám nghiệm, cơ quan Công an xác định trên người bà Thủy có nhiều vết thương trên cơ thể. Nạn nhân chết trong tình trạng bị chấn thương vùng đầu, trên cổ bị quấn 1 sợi dây điện. Két sắt của gia đình có dấu hiệu bị cạy phá và chiếc điện thoại di động của nạn nhân đã biến mất. Sáng hôm xảy ra án mạng, vợ chồng và các con chị Hương đều đi làm và đi học, lúc đó chỉ có bà Nga (mẹ chị Hương) và bà Thủy ở nhà.

Thời điểm xảy ra án mạng, bà Trần Thị Nga có mặt tại hiện trường. Ban đầu, bà Nga phủ nhận việc liên quan cái chết của bà Thủy. Tuy nhiên sau đó, bởi những mâu thuẫn lời khai cùng chứng cứ cơ quan điều tra thu thập được, bà này bước đầu đã phải khai nhận hành vi của mình. Bà Nga là mẹ đẻ của chị Hương - gia chủ nơi bà Thủy ở làm thuê giúp việc.

Hiện CQĐT đang tiếp tục hoàn thiện hồ sơ vụ án để sớm đưa bị can ra xét xử trước pháp luật.

Hải Hà


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.