Khởi tố "phi công" dọa phá nát gia đình người tình già bằng ảnh "nóng"

Khởi tố "phi công" dọa phá nát gia đình người tình già bằng ảnh "nóng"

Bùi Đăng Khoa

Bùi Đăng Khoa

Thứ 2, 19/10/2020 14:52

Công an quận 3, TP.HCM đã ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam đối tượng dùng ảnh "nóng" đe dọa tống tiền người phụ nữ lớn tuổi xảy ra trên địa bàn.

Ngày 19/10, Vietnamnet đưa tin, Công an quận 3, TP.HCM quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam Nguyễn Đăng Tiến (SN 1991, quê Thanh Hoá, ngụ quận Gò Vấp) về hành vi cưỡng đoạt tài sản. Nạn nhân là bà H. (SN 1975, ngụ quận Tân Bình), người tình của Tiến.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu, Tiến thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Số tiền chiếm đoạt của bà H., Tiến dùng để tiêu xài cá nhân và chơi cá độ bóng đá.

Theo hồ sơ vụ án, tháng 3/2020, Tiến và bà H. gặp nhau trong cuộc nhậu có nhiều bạn bè. Cả nhóm kéo đi hát karaoke, bà H. và Tiến phải lòng nên ngay trong lần gặp đầu tiên và những lần sau đó đều đã đến khách sạn "vui vẻ".

Một thời gian sau, Tiến hỏi mượn tiền 20 triệu đồng, bà H. đồng ý. Thấy bà H. dễ tính, Tiến liên tục mượn tiền. 

Đến tháng 5/2020, Tiến gửi qua tin nhắn 1 tấm ảnh "nóng" bà H. không mặc gì và đe doạ bà H. phải đưa 20 triệu đồng nếu không sẽ phát tán những hình ảnh nóng của bà lên mạng xã hội. Nếu bị phát tán, ai cũng có thể nhìn thấy và cuộc sống gia đình của bà sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Bị đe doạ, bà H. đưa tiền cho Tiến. Khi bà H. đề nghị xoá những hình ảnh đó, Tiến có hứa nhưng không thực hiện.

Trong một số lần mượn tiền lẫn đe doạ để tống tiền, Tiến có viết giấy xác nhận nợ bà H. 60 triệu đồng. Rồi 2 người vẫn gặp nhau ở khách sạn vui vẻ.

Đến tháng 10/2020, Tiến nhắn hỏi mượn 50 triệu, bà H. từ chối với lý do không còn tiền. Bực tức, Tiến lập tức gửi qua zalo hàng loạt ảnh nóng của bà H., buộc bà phải đưa 50 triệu, nếu không sẽ tan vỡ gia đình, mất uy tín.

Qua các tin nhắn, Tiến nói vay mượn tiền của giang hồ, đã lâm vào đường cùng nên bấu víu bà H. và nếu không đáp ứng yêu cầu thì sẽ làm lớn chuyện.

Bà H. thương lượng chỉ đưa cao nhất 10 triệu đồng. Tiến không chịu, yêu cầu phải đưa 20 triệu, là giá cuối. Bà H. đi mượn tiền bạn bè và được mọi người khuyên nên đi trình báo công an. 

Tối 14/10, bà H. đến 1 khách sạn trên đường Võ Văn Tần, quận 3 gặp Tiến, đồng thời trình báo sự việc tới cơ quan công an.

Khi Tiến nhận 20 triệu đồng từ tay bà H. thì bị công an ập vào bắt giữ. Kiểm tra trong điện thoại của Tiến, Công an phát hiện có 6 ảnh nóng của bà H., theo VTCNews.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.