Khởi tố tài xế ô tô tông 3 xe máy khiến 6 người thương vong

Khởi tố tài xế ô tô tông 3 xe máy khiến 6 người thương vong

Thứ 7, 20/05/2017 10:16

Lái ô tô 7 chỗ ra khỏi nhà được khoảng 2km, tài xế đã lấn vào làn đường dành cho xe máy nên gây tai nạn khiến 1 người chết, 5 người bị thương.

An ninh - Hình sự - Khởi tố tài xế ô tô tông 3 xe máy khiến 6 người thương vong

Sau khi tông liên tiếp 3 xe máy, xe ô tô lao xuông kênh cạnh Quốc lộ. Trong ảnh: Lực lượng làm nhiệm vụ và người dân địa phương nỗ lực đưa xe ô tô lên bờ.

Ngày 20/5, nguồn tin từ Công an huyện Kế Sách (Sóc Trăng) xác nhận, vừa triển khai quyết định khởi tố đối với Trần Văn Hoài (27 tuổi, ngụ thị xã Ngã Bảy, Hậu Giang) về hành vi vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ. Do bị can có nhân thân tốt, địa chỉ rõ ràng nên cơ quan điều tra cho đối tượng được tại ngoại để phục vụ điều tra.

Trước đó, vào khoảng 4h20 ngày 16/5, Hoài lái ôtô 7 chỗ từ hướng Hậu Giang về Sóc Trăng. Khi đến xã Đại Hải (huyện Kế Sách), tài xế được cho là đã không làm chủ tốc độ và lạc tay lái tông vào 3 xe máy chạy cùng chiều khiến 1 người chết, 5 người bị thương.

Theo xác định của cơ quan chức năng, nạn nhân tử vong là bà Phạm Thị Nhỏ (ngụ xã Kế An, huyện Kế Sách). 5 người bị thương khá năng nhưng đã qua nguy kịch.

Được biết, sau khi tông 3 xe máy nói trên, xe của Hoài lao xuống mép nước của con sông cạnh quốc lộ 1. Sau đó, tài xế này đã rời xe đến cơ quan công an đầu thú.

Nguyễn Linh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.