Khốn khổ vì “đinh tặc” trên cao tốc Hà Nội – Bắc Giang

Khốn khổ vì “đinh tặc” trên cao tốc Hà Nội – Bắc Giang

Bùi Thế Anh

Bùi Thế Anh

Thứ 4, 06/09/2017 18:30

Ngày 6/9, nhiều xe máy bị thủng Săm do “đinh tặc” rải trên cao tốc Hà Nội-Bắc Giang (đoạn đi qua phường Đáp Cầu, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh).

Nhiều người đi xe máy cho biết, lượng đinh được rải ra đường rất nhiều, trong đó có loại đinh chuyên dụng găm vào bánh xe máy. Sau khi gọi cho số điện thoại được in trên lan can đường, không lâu sau, một đội sửa xe tới nhưng giá thì “cắt cổ”. Mỗi chiếc săm xe máy bị “hét” từ 180 đến 250 nghìn đồng.

Những người có xe bị thủng săm bức xúc: “Hành vi rải đinh trên đường sẽ vô cùng nguy hiểm, nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông. Mong rằng các cơ quan chức năng sớm vào cuộc để điều tra làm rõ ai là người rải đinh khiến cho các phương tiện bị thủng săm”.

Xã hội - Khốn khổ vì “đinh tặc” trên cao tốc Hà Nội – Bắc Giang

Các phương tiện bị thủng săm do "đinh tặc" trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 6/9, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Ngô Trí Hồng - Phó Giám đốc Công ty BOT Hà Nội - Bắc Giang cho biết: “Sau khi nhận được thông tin nhiều xe máy, ô tô đã cán phải đinh khi lưu thông trên cao tốc Hà Nội – Bắc Giang đoạn qua địa phận TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh chúng tôi đã cử cán bộ xuống hiện trường để kiểm tra và thống kê lượng phương tiện bị thủng săm. Qua kiểm tra, đinh được rải chủ yếu ở làn dừng khẩn cấp hiện đang được sử dụng lưu thông chung xe máy trên tuyến cao tốc Hà Nội - Bắc Giang.

Ông Hồng cho hay: Những mảng đinh này được làm rất công phu và na ná giống nhau nên chúng tôi nghi ngờ ai đó đã rải xuống đường. Đơn vị cũng đã báo cáo vụ việc tới phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Bắc Ninh để thu thập hồ sơ điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc trên. Công ty đã cử cán bộ trực đường tuần tra, tìm kiếm và xử lý số đinh còn lại trên đường.

Trong khi đó, ông Nguyễn Hồng Vị - Trưởng Công an TP. Bắc Ninh cho biết, đã nhận được thông tin về việc rải đinh trên đường cao tốc Hà Nội-Bắc Giang khiến xe máy, ô tô bị dính đinh gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Hiện tại công an thành phố đã cử lực lượng đi điều tra xác minh vụ việc này. 

Thế Anh

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.