Không cần học vẫn biết chơi đàn piano

Không cần học vẫn biết chơi đàn piano

Lương Đức Trọng

Lương Đức Trọng

Thứ 3, 08/08/2017 13:44

Với tính năng kết nối thiết bị di động và dùng đèn streamline, người chơi có thể chơi bất cứ bản nhạc nào mình thích trên đàn piano Clavinova CSP mới của Yamaha.

image

Yamaha vừa nâng cấp tính năng kỹ thuật số cho dòng sản phẩm piano Clavinova của mình. Người chơi đàn có thể chơi bất cứ bài hát nào mà họ thích, chỉ cần kết nối thiết bị di động như iPad, smartphone vào đàn Yamaha CSP và chọn một bài trong thư viện nhạc. 

Sau đó, ứng dụng Smart Pianist trên thiết bị di động sẽ tạo ra một bản nhạc với đầy đủ các nốt để người chơi nhìn vào và đánh theo. Nếu người chơi không biết đọc bản nhạc để chơi đàn, hệ thống đèn streamline trên Yamaha Clavinova sẽ hiển thị để người chơi biết mình cần gõ vào phím nào.

Sản phẩm - Không cần học vẫn biết chơi đàn piano

Do đó, một người chưa từng chơi đàn piano và không biết gì về nhạc lý vẫn có thể chơi đàn bình thường với Yamaha Clavinova CSP mới. Các bản nhạc trên ứng dụng được sắp xếp theo trình tự từ dễ đến khó, từ chậm tới nhanh để người học dễ dàng thao tác và nâng cao kỹ năng chơi đàn.

Yamaha Clavinova CSP mới sẽ được bán ra trong tháng 8 với 2 phiên bản là CSP-150 giá là 3.999 USD và CSP-170 giá 5.399 USD. Hai model này khác nhau ở các chi tiết như cơ chế bàn phím, bộ khuếch đại và loa.

Đức Trọng

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.