Không chờ được Arsenal, Suarez 'cầu cứu' Real

Không chờ được Arsenal, Suarez 'cầu cứu' Real

Thứ 5, 08/08/2013 14:36

Tiền đạo Luis Suarez đã lên tiếng muốn được chuyển sang thi đấu cho Real Madrid trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Dù Arsenal là đội bóng quyết tâm nhất trong việc chiêu mộ Luis Suarez nhưng do phía Liverpool không muốn bán người cho đối thủ cùng Premier League đã khiến cho thương vụ này bị đình trệ.

Bóng đá Quốc tế - Không chờ được Arsenal, Suarez 'cầu cứu' Real

Với quyết tâm ra đi bằng được, tiền đạo Luis Suarez đã ngỏ ý muốn chuyển sang đầu quân cho Real Madrid trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Tiền đạo người Uruguay hy vọng, nếu lên tiếng muốn sang Tây Ban Nha thì BLĐ Liverpool sẽ đồng ý.

Trên tờ London Evening Standard, Suarez cho biết rất muốn rời Liverpool để chuyển sang khoác áo gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid. Hồi đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè, Real cũng đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Suarez. Tuy nhiên, do mãi tập trung cho thương vụ Gareth Bale của Tottenham nên Kền kền trắng xao nhãng thương vụ này.

Mặc dù vậy, thương vụ chiêu mộ Bale vẫn chưa đến hồi kết. Trong bối cảnh đó, Suarez được xem là giải pháp khả dĩ nhất với Real lúc này. Nếu Real chấp nhận bỏ ra 40 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của Suarez, nhiều khả năng ban lãnh đạo Liverpool sẽ đồng ý để tuyển thủ Uruguay cập bến sân Bernabeu.

Hóa Võ

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.