Không được chơi ở Champions League, Bale vẫn sẽ ở lại

Không được chơi ở Champions League, Bale vẫn sẽ ở lại

Chủ nhật, 05/05/2013 15:31

Gareth Bale đã sẵn sàng ở lại Tottenham mùa giải tới, ngay cả khi họ không đạt được vị trí tham dự Champions League.

Sau khi dành cúp đúp danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa và Tài năng trẻ gây ấn tượng nhất của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp nước Anh (PFA). Thì ngày hôm qua ngôi sao xứ Wales tiếp tục được Hiệp hội các phóng viên thể thao Anh bầu chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất năm".

Bóng đá Quốc tế - Không được chơi ở Champions League, Bale vẫn sẽ ở lại

Bale sẽ ở lại dù Tottenham không được dự Champions League

Những màn thể hiện xuất sắc của Gareth Bale khiến cho những đội bóng lớn rất muốn đưa anh khỏi Tottenham. Bale từng tuyên bố nếu Spurs có được vị trí tham dự Champions League mùa giải sau thì anh sẽ ở lại, nhưng xem ra vị trí đó cũng sẽ rất khó khi Tottenham đang tỏ ra hụt hơi so với Chelsea và Arsenal.

Tuy nhiên, để trấn an các CĐV nhà thì mới đây HLV Andre Villas-Boas đã lên tiếng về việc giữ chân các trụ cột, đặc biệt là Gareth Bale. Ông cho biết: “Dù có được tham dự Champions League hay không thì các cầu thủ vẫn sẽ ở lại. Chúng tôi hiểu rằng cầu thủ nhận nhiều giải thưởng thì họ sẽ được các phương tiện truyền thông để ý tới. Nhưng CLB đã có những kế hoạch để giữ chân các cầu thủ tốt nhất của mình, kể cả Gareth.”

Trước đó, huyền thoại của bóng đá Pháp, Zinedine Zidane từng tuyên bố Tottenham sẽ khó giữ chân được cầu thủ này và mức giá 60 triệu bảng cho Bale của Real Madrid sẽ thuyết phục được Spurs.

Villas-Boas thấy tự hào về những lời khen Zidane dành cho cậu học trò. Ông tiếp tục: “Thật tuyệt vời cho một cầu thủ khi họ nhận được những lời khen từ Zidane, những gì anh ấy nói về Gareth thật tuyệt. Giá của cầu thủ không quan trọng với chúng tôi vì anh ấy sẽ ở đây và cống hiến cho CLB.”

Võ Hóa

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.