Không quân Syria phản công "mục tiêu thù địch" ở phía Tây Nam Damascus

Không quân Syria phản công "mục tiêu thù địch" ở phía Tây Nam Damascus

Vũ Xuân Giang

Vũ Xuân Giang

Thứ 6, 03/08/2018 08:42

Dù chưa xác định được những quả tên lửa bắn vào phía tây nam của Damascus, nhưng để đảm bảo an toàn cho khu vực, quân đội Syria đã tiến hành bắn trả liên tiếp những quả tên lửa phòng không vào khu vực này.

Vào khoảng 11:00 PM (giờ địa phương), quân đội Syria đã kích hoạt hệ thống phòng không của họ và bắn tên lửa vào một số mục tiêu trên vùng nông thôn phía Tây Nam của Damascus.

Theo Cơ quan Tin tức Ả Rập Syria (SANA), phòng không Syria đã tiến hành tấn công và phá hủy các “mục tiêu thù địch” đang bay trên khu vực Al-Kisweh ở phía Tây Nam Damascus.

Tiêu điểm - Không quân Syria phản công  'mục tiêu thù địch' ở phía Tây Nam Damascus

Syria liên tiếp bắn tên lửa  về phía Tây của Damascus.

Theo một số nguồn tin từ Syria, quân đội Syria vẫn chưa xác định được rõ mục tiêu, tuy nhiên, những quả tên lửa lớn này đến từ phía Tây Nam Damascus rất có thể là những quả tên lửa của Israel.

Được biết, trong tháng này, Israel đã đưa ra hai cuộc tấn công chống lại quân đội Syria, nhưng đây là lần đầu tiên trong vài tuần mà Israel nhắm mục tiêu vào phía Tây Nam Damascus.

Được biết, phía Tây Nam Damascus được cho là nơi tập kết quân sự lớn của Iran, vì khu vực này từng là nơi tập luyện cho các nhóm người Palestine và Li-băng.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.