Không ra sân, Patrice Evra vẫn mắng đồng đội như Sir Alex

Không ra sân, Patrice Evra vẫn mắng đồng đội như Sir Alex

Thứ 6, 13/09/2013 15:17

Patrice Evra đã nổi giận trong phòng thay đồ ĐT Pháp và chính những lời mắng mỏ của anh đã khiến các đồng đội bừng tỉnh, giúp họ lật ngược thế cờ đánh bại Belarus 4-2.

Sau hiệp 1 trận đấu giữa ĐT Pháp và Belarus thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2014, thầy trò HLV Didier Deschamps bị dẫn 0-1. Bước vào giờ nghỉ, Evra bất ngờ buông ra những lời lẽ nặng nề với đồng đội. Sau đó, Pháp đã chơi gắn kết hơn ở hiệp 2 và lội ngược dòng, giành chiến thắng 4-2 chung cuộc ngay trên sân khách với cú đúp của Ribery.

Bóng đá Quốc tế - Không ra sân, Patrice Evra vẫn mắng đồng đội như Sir Alex

Kết thúc trận đấu, tiền vệ đang khoác áo Bayern Munich, Ribery cho biết: "Đây là trận đấu kỳ lạ, đặc biệt là ở 45 phút đầu. Ở giờ nghỉ giải lao, chúng tôi đã lắng nghe Patrice Evra nói trong phòng thay đồ. Tuy lời lẽ khá cay nghiệt nhưng đã thức tỉnh chúng tôi để bước vào hiệp hai với tinh thần tập trung hơn. Evra nói, nếu muốn đoạt tấm vé chính thức đến Brazil, toàn đội cần phải thể hiện bộ mặt khác. Chứ không thể đá rời rạc và thiếu sinh khí như trong hiệp 1.”

Ngoài Ribery, thủ thành Lloris cũng chia sẻ thêm: "Trong giờ giải lao, chúng tôi đã có những cuộc tranh luận trong phòng thay đồ. Evra là người đứng lên nói nhiều nhất. Anh ấy là thủ lĩnh đích thực. Dù không thi đấu trên sân (ngồi dự bị), nhưng Evra đã ở bên cạnh chúng tôi lúc khó khăn nhất".

Tuấn Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.