Khu đô thị ấn tượng nhất Thủ đô mở cửa sáng nay

Khu đô thị ấn tượng nhất Thủ đô mở cửa sáng nay

Thứ 6, 26/07/2013 17:41

Khi người đẹp Hồ Ngọc Hà cất lời bài hát "chung một niềm vui" và chúc phúc cho VinGroup thành công hơn nữa, thì cũng là lúc Vincom Megamall Royal City được khai trương, một khu đô thị hoành tráng, hiện đại nhất Thủ đô với khu vui chơi giải trí trong lòng đất lớn nhất Châu Á.

Đây được coi là một trong những sự kiện đánh dấu đẳng cấp và bước phát triển vượt bậc của Vingroup nói chung, cũng như tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu và dẫn dắt thị trường của Vingroup trong việc đầu tư, vận hành những dự án TTTM lớn và cao cấp nhất tại Việt Nam nói riêng. Với tổng diện tích lên đến 230.000m2, Vincom Mega Mall Royal City đi vào hoạt động đã trở thành Quần thể TTTM và vui chơi giải trí lớn nhất và đầu tiên tại Việt Nam phát triển theo mô hình Mega Mall chuẩn quốc tế với đầy đủ các hạng mục và đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng, giải trí của khách hàng.

Tiêu dùng & Dư luận - Khu đô thị ấn tượng nhất Thủ đô mở cửa sáng nay

Bên trong khu thương mại sầm uất ở Vincom Mega Mall

Được khởi động từ năm 2010 và chính thức nhận mặt bằng vào tháng 5/2011, với tốc độ thần tốc, chỉ sau chưa đầy 30 tháng, Royal City - khu đô thị lớn, sang trọng và lộng lẫy bậc nhất thủ đô cùng Quần thể TTTM và Vui chơi giải trí trong lòng đất lớn nhất Châu Áđã được đưa vào hoạt động theo đúng tiến độ đề ra.

Không chỉ vượt trội về tốc độ, với tầm nhìn chiến lược, sự đầu tư bài bản cũng như kinh nghiệm hoạt động xuất sắc trong việc đầu tư, khai thác các tổ hợp mua sắm - giải trí lớn trên cả nước, Vingroup còn tạo một bước đột phá trong thị trường bán lẻ khi cho ra đời một quần thể mua sắm và giải trí trong lòng đất lớn nhất Châu Á và đạt tỷ lệ lấp đầy là hơn 95% chỉ sau hơn 10 tháng công bố chào thuê với sự hội tụ của hàng trăm thương hiệu lớn trong và ngoài nước.

Hồ Ngọc Hà nói, sau bài hát và vũ điệu sôi động: "Mỗi lần tham dự một sự kiện của Vincom, Hà lại thấy công ty này có bước đổi mới và phát triển vượt trội".

Người ta vẫn nhìn thấy ông Phạm Nhật Vượng, tỷ phú đô la, ông chủ của VinGroup vẫn như mọi khi, lặng lẽ quan sát. Sáng nay, trong lễ khai trương Vincom Mega Mall Royal City, ông ngồi bên người vợ hiền của mình, bà Phạm Thu Hương.

Năm ngoái, khi dự lễ khai trương trung tâm thương mại Vincom Center A ở TP Hồ Chí Minh, tạp chí Forbes viết về ông Vượng như sau: "Phạm Nhật Vượng, người đứng sau dự án bất động sản thương mại 500 triệu USD này, không hề uống champagne, cắt băng khánh thành hay phát biểu gì. Thay vào đó, người đàn ông 44 tuổi này lặng lẽ theo dõi buổi lễ từ một hàng ghế ở phía sau. “Tôi thích tự mình nhấm nháp hương vị hạnh phúc hơn”, ông Vượng nói trong một cuộc trả lời phỏng vấn hiếm hoi sau đó trong văn phòng mới tại Hà Nội. Văn phòng này nằm trong Vincom Village, một dự án khác của ông".

T.N

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.