Khuyên can không được, 9X mang dao truy sát 'người tình' của mẹ

Khuyên can không được, 9X mang dao truy sát 'người tình' của mẹ

Thứ 6, 27/05/2016 13:27

Nhiều lần tìm gặp “nhân tình” của mẹ yêu cầu chấm dứt mối quan hệ bất chính, nhưng người đàn ông tên Q. vẫn cố tình đến nhà Thắng chơi, kết cục đẩy người con trai vào vòng tù tội

Sau gần hai năm điều trị bệnh thâm thần, sáng nay (27/5), bị cáo Nguyễn Ngọc Thắng (SN 1993, trú tại xã Hồng Kỳ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) mới bị đưa ra xét xử về tội danh “Giết người” theo điểm n khoản 1 Điều 93 BLHS.

Pháp luật - Khuyên can không được, 9X mang dao truy sát 'người tình' của mẹ

Bị cáo Nguyễn Ngọc Thắng lỗi hẹn với tương lai vì sai lầm của người lớn.

Phiên tòa xét xử bị cáo Thắng diễn ra khá nhanh chóng bởi bị cáo thành khẩn thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Nguyên nhân dẫn đến hành động của Thắng cũng xuất phát từ một phần lỗi của những người lớn, không ai khác lại chính là người đã sinh ra mình.

Vì chồng mất sớm, thiếu đi bàn tay chăm sóc, sự quan tâm của người đàn ông nên mẹ Thắng dễ “say nắng” và lao vào vòng tay của một người đàn ông cùng xã tên Ngô Văn Q. (SN 1971) nhưng đã có vợ con.

Mối tình vụng trộm trên cuối cùng cũng bị vợ anh Q. phát hiện và nhiều lần đến nhà Thắng đánh ghen gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của gia đình Thắng khiến Thắng vô cùng bực tức và cũng nhiều lần đến gặp anh Q. yêu cầu chấm dứt mối quan hệ này. Nhưng do thường xuyên phải xa nhà (Thắng hiện đang đi học trên Hà Nội) nên mẹ Thắng và người đàn ông kia vẫn lén lút qua lại với nhau.

Vào khoảng 19h ngày 19/2/2014, Anh Q. cũng công khai và liều lĩnh tới mức vẫn cố tình đến nhà nhân tình chơi mặc dù biết hôm đó Thắng ở nhà.

Trong một phút tức giận nhất thời, không kiềm chế được bản thân, Thắng như nổi điên lên chạy đi lấy 1 con dao, loại dao bấm để ở đầu giường ngủ của Thắng từ trước đó, rồi chạy từ tầng hai xuống phòng khách nơi anh Q. đang ngồi.

Thắng hỏi anh Q: “Cháu đã nói thế nào rồi, bác đến đây làm gì?”. Thấy anh Q. không trả lời và tỏ vẻ thách thức nên Thắng đã vung dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào lưng “nhân tình” của mẹ.

Thấy anh Q. kêu đau nên Thắng đã dừng lại và đuổi

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.