Khuyến cáo người dân khi mua bán, thuê chung cư tại Đà Nẵng

Khuyến cáo người dân khi mua bán, thuê chung cư tại Đà Nẵng

Nguyễn Duy Cường

Nguyễn Duy Cường

Thứ 6, 23/03/2018 06:00

Theo sở Xây dựng TP.Đà Nẵng, đã có thông báo liên quan việc mua bán, cho thuê lại căn hộ chung cư thuộc sở hữu Nhà nước trên địa bàn thành phố.

Theo đó, chủ trương của UBND TP.Đà Nẵng chỉ bố trí cho thuê căn hộ chung cư thuộc quyền sở hữu của Nhà nước đối với các đối tượng chính sách, hộ nghèo, hộ giải tỏa, hộ cán bộ công chức, viên chức. Chính quyền nghiêm cấm việc mua bán, sang nhượng, cho thuê lại dưới mọi hình thức. Người dân hết sức cảnh giác và thận trọng khi thực hiện các giao dịch về mua bán, sang nhượng căn hộ chung cư trên địa bàn thành phố.

Khuyến cáo người dân khi mua bán, thuê chung cư tại Đà Nẵng

Người dân cần chú ý khi mua bán, thuê các căn hộ chung cư.

Trường hợp, người dân phát hiện những hành vi mua bán, sang nhượng, cho thuê lại các chung cư thuộc sở hữu Nhà nước trên địa bàn có thể gọi về số điện thoại 0236.3565539, phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản, sở Xây dựng để phản ánh.

Trong thời gian qua, nhiều người dân phản ánh có hiện tượng các căn hộ chung cư thuộc sở hữu Nhà nước được UBND TP bố trí cho người dân thuê để ở xảy ra trường hợp mua bán, sang nhượng tự do. Thậm chí, ở trên mạng cũng có hiện tượng rao bán này. Điều này gây hiểu nhầm cho người dân, tạo cơ hội để các đối tượng lợi dụng thực hiện hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.