Kia Morning 2018 thế hệ mới "cập cảng" Philippines, giá từ 280 triệu đồng

Kia Morning 2018 thế hệ mới "cập cảng" Philippines, giá từ 280 triệu đồng

Lê Đình Ngà

Lê Đình Ngà

Thứ 3, 15/08/2017 07:32

Kia Morning 2018 hứa hẹn sẽ khiến cho đối thủ Hyundai Grand i10 X toát “mồ hôi” khi nổi bật hơn hẳn cả về thiết kế lẫn trang bị tiện nghi.

image

Sau khi ra mắt thế giới tại Triển lãm ô tô Geneva 2017, Kia Morning 2018 (hay còn gọi là Kia Picanto) mẫu hatchback hạng A cuối cùng đã chính thức đến Philippines. Sau khi bán ra thị trường, Kia Morning 2018 hứa hẹn sẽ khiến cho đối thủ Hyundai Grand i10 X toát “mồ hôi” khi nổi bật hơn hẳn cả về thiết kế lẫn trang bị tiện nghi.

Tại thị trường Philippines, Kia Morning ra mắt với 2 phiên bản gồm bản 1.2 MT  giá 625.000 Php (khoảng 280 triệu đồng) và bản 1.2 AT giá 685.000 PhP (khoảng 307 triệu đồng).

Xe++ - Kia Morning 2018 thế hệ mới 'cập cảng' Philippines, giá từ 280 triệu đồng

Về thiết kế, phần đầu của Kia Morning 2018 với cụm đèn pha góc cạnh vuốt gọn gàng, lưới tản nhiệt kéo dài nối với đèn pha. Cản trước thể thao hơn, đèn sương mù gọn gàng và có thêm các khe gió hai bên tăng vẻ thể thao. 

Xe++ - Kia Morning 2018 thế hệ mới 'cập cảng' Philippines, giá từ 280 triệu đồng (Hình 2).

Phía sau với đèn hậu làm mới với kiểu chữ C, đèn định vị và cản sau cũng tinh chỉnh. Cột C vẽ lại với kiểu cắt kính nhiều cạnh là mốt hiện nay.

Xem video so sánh nhanh Kia Morning 2018 và Hyundai Grand i10 2017:

So sánh nhanh Kia Morning 2018 và Hyundai Grand i10 2017

Xe có trục cơ sở dài hơn 15 mm, trong khi chiều dài tổng thể giữ nguyên ở mức 3.595 mm, thấp hơn 5 mm so với phiên bản trước.

Kia Morning 2018 được trang bị động cơ Kappa 1,2 lít 4 xi-lanh với công nghệ phun nhiên liệu đa điểm (MPI). Động cơ này có công suất 84 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 121 Nm ở vòng tua 4.000 vòng/phút. Xe có sẵn hộp số tự động 4 cấp và hộp số sàn 5 cấp.

Cả hai phiên bản sử dụng hộp số này đều đi kèm lazăng hợp kim 15 inch và lốp 185/55. Trang bị an toàn tiêu chuẩn của xe bao gồm túi khí kép SRS, phanh chống bó cứng, truy cập không cần chìa khóa và móc ISOFIX cho ghế trẻ em phía sau.

Trường Hải

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.