Kiên Giang: Sà lan lật úp, ba mẹ con kẹt trong cabin tử vong

Kiên Giang: Sà lan lật úp, ba mẹ con kẹt trong cabin tử vong

Nguyễn Thị Ngọc Lài

Nguyễn Thị Ngọc Lài

Thứ 4, 11/04/2018 12:07

Hai chiếc sà lan chạy song song nhau, không xảy ra va chạm nhưng bất ngờ 1 sà lan bị lật úp. Vụ tai nạn khiến 3 mẹ con nằm bên trong cabin sà lan tử vong.

Theo báo Công an Nhân dân, một số người chứng kiến vụ tai nạn cho hay, khoảng 19h ngày 10/4 ở đoạn kênh Rạch Giá – Long Xuyên đoạn giáp ranh giữa tỉnh Kiên Giang với tỉnh An Giang có 2 chiếc sà lan đi cùng chiều thì bất ngờ có 1 chiếc bị lật úp. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan chức năng.

Kiên Giang: Sà lan lật úp, ba mẹ con kẹt trong cabin tử vong

Hiện trường sà lan lật úp khiến 3 mẹ con tử vong. (Ảnh: Báo Công an Nhân dân).

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát đường thủy và lực lượng cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Kiên Giang có mặt tại hiện trường để cứu nạn. Nghe nhân chứng thông tin trên sà lan còn 3 người bị kẹt trong cabin, lực lượng chức năng liền nhanh chóng tìm kiếm. Đến khoảng 20h cùng ngày, lực lượng cứu hộ tiếp cận và đưa được xác của 3 mẹ con ra ngoài.

Anh Tống Văn Phấy (ngụ xã Bình Thành, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) thông tin với báo Tuổi Trẻ: "Lúc thấy chiếc sà lan bị lật úp, tôi định nhảy xuống vào khoang cứu người nhưng nhiều người ngăn lại vì không có bình dưỡng khí. Theo mọi người chứng kiến trước đó, họ nói 2 chiếc sà lan chạy song song, rồi 1 chiếc lật úp chứ không có va chạm".

Liên quan vụ tai nạn, chiến sĩ Nguyễn Thành An, đội Cứu nạn - Cứu hộ, phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ tỉnh Kiên Giang chia sẻ với PV báo Tuổi Trẻ: "Khi lặn xuống, tôi phát hiện có cái giường và mùng chắn ở lối vào cabin. Sau đó, tôi nhìn thấy thi thể của 3 mẹ con nên cố kéo các nạn nhân ra ngoài".

Theo báo Công an Nhân dân, trước khi tai nạn xảy ra, ngoài 3 mẹ con thiệt mạng, trên sà lan còn có 3 người khác ở trên mui. Ba người này may mắn thoát chết, hiện chưa rõ danh tính.

Ngọc Lài (tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.