Kiên Giang: Tìm thấy nam giáo viên mất tích trong rừng Phú Quốc

Kiên Giang: Tìm thấy nam giáo viên mất tích trong rừng Phú Quốc

Nguyễn Thị Ngọc Lài

Nguyễn Thị Ngọc Lài

Thứ 2, 25/06/2018 21:32

Thầy giáo Lân cùng đơn vị đi tham quan du lịch ở huyện đảo Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) và mất liên lạc với gia đình. Người nhà của ông đã ra tận đảo để tìm kiếm nhưng vô vọng.

Chiều 25/6, báo Người Lao Động dẫn lời gia đình ông Nguyễn Anh Lân (giáo viên trường tiểu học Mỹ Hiệp 2, xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) cho biết, vừa tìm được ông Lân vào 10h sáng nay. Vào thời điểm trên, một người dân địa phương tên Nhàn đi rừng về phát hiện ông Lân đang nằm bất động, trên người không mảnh vải che thân. Người này đã đưa nam giáo viên về nhà chăm sóc.

Sau đó, Nhàn đưa ông Lân đến trạm xá rồi chuyển lên bệnh viện Đa khoa Phú Quốc cấp cứu. Tại đây, một số người dân ở huyện Phú Quốc đã gọi điện thoại về trường tiểu học Mỹ Hiệp 2 và thông báo sự việc cho phía gia đình ông Lân.

Kiên Giang: Tìm thấy nam giáo viên mất tích trong rừng Phú Quốc

Nam giáo viên mất tích được tìm thấy trong rừng Phú Quốc. (Ảnh: Báo Người Lao Động).

Cùng thông tin vụ việc, báo Dân Việt ghi nhận, ngày 15/6, ông Lân cùng một số đồng nghiệp đi tham quan du lịch ở huyện đảo Phú Quốc. Tại đây, nhóm của ông thuê khách sạn trên đường Nguyễn Trung Trực, thị trấn Dương Đông.

Đến khoảng 18h30 cùng ngày, sau khi ăn cơm, ông Lân một mình thuê taxi đi về khu vực Bãi Cửa Cạn, xã Cửa Cạn. Tuy nhiên, sau đó, ông không trở lại khách sạn. Sau nhiều ngày, mọi người cũng không thấy ông này trở về nên đã tổ chức đi tìm kiếm.

Ngoài ra, người nhà thầy giáo trên và nhiều đồng nghiệp đi chung đoàn còn đăng hình ảnh của ông Lân lên mạng xã hội để nhờ mọi người hỗ trợ. Tuy nhiên, mọi nỗ lực trên đều vô vọng cho đến sáng nay.

Trao đổi trên Người Lao Động, con trai ông Lân cảm động nói: "Hiện cha tôi đã có thể nói chuyện được dù không rõ lắm. Tuy nhiên, ông vẫn nhận biết được người thân đến thăm".

"Gia đình cứ tưởng đâu sẽ không còn gặp lại ông vì đã mất liên lạc đến cả chục ngày. Nếu như không được chú Nhàn phát hiện thì chắc chắn cha tôi khó qua khỏi. Nhân đây, tôi cũng xin cảm ơn cộng đồng mạng ở Phú Quốc đã nhiệt tình chia sẻ thông tin này", người này thông tin thêm.

Ngọc Lài (tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.