Kiên quyết xử lý khi phát hiện cán bộ, công chức ném tiền lẻ vào kiệu ấn

Kiên quyết xử lý khi phát hiện cán bộ, công chức ném tiền lẻ vào kiệu ấn

Mai Thị Thu Hằng

Mai Thị Thu Hằng

Thứ 5, 01/03/2018 18:19

Bà Phạm Thị Oanh, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nam Định, Trưởng BTC lễ hội đền Trần năm 2018 cho biết sẽ xử lý nghiêm nếu phát hiện cán bộ ném tiền lẻ vào kiệu ấn.

image

Kiên quyết xử lý khi phát hiện cán bộ ném tiền lẻ vào kiệu khai ấn

Chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa là lễ khai ấn đền Trần 2018 sẽ được diễn ra, theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin, cho đến thời điểm 17h chiều ngày 1/3 đã có rất nhiều du khách thập phương đổ về đền Trần để thắp hương, cầu nguyện.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về tình hình triển khai lễ khai ấn diễn ra vào tối nay, bà Phạm Thị Oanh, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nam Định, Trưởng BTC lễ hội đền Trần năm 2018 cho hay: “Trong năm 2017, thành phố đã tổ chức thành công lễ hội Đền Trần, cũng trong lễ khai ấn xuân Đinh Dậu 2017, không còn hiện tượng chen lấn, xô đẩy lấy lộc trên ban thờ.

Ban tổ chức đã bố trí các lực lượng thu các đồ sái, đồ thờ trên bàn thờ ngay sau khi lễ khai ấn kết thúc. Năm 2018, ban tổ chức vẫn tiếp tục đẩy mạnh các biện pháp nêu trên”.

Văn hoá - Kiên quyết xử lý khi phát hiện cán bộ, công chức ném tiền lẻ vào kiệu ấn

Bà Phạm Thị Oanh trao đổi với PV báo Người Đưa Tin.

Cũng theo bà Oanh, mặc dù đã đưa ra các giải pháp, thế nhưng vẫn còn xuất hiện tình trạng ném tiền lẻ lên kiệu rước khi thực hiện nghi lễ khai ấn.

“Để giải quyết những tồn tại nêu trên, chúng tôi chỉ đạo tăng cường, tuyên truyền hệ thống loa phát thanh, đồng thời vận động nhân dân nâng cao ý thức khi đi lễ, không ném tiền lên kiệu khai ấn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng lắp camera để đảm bảo công tác an ninh cũng như phát hiện hành vi ném tiền lên kiệu”, bà Oanh cho biết thêm.

Văn hoá - Kiên quyết xử lý khi phát hiện cán bộ, công chức ném tiền lẻ vào kiệu ấn (Hình 2).

Kiệu ấn tại đền Trần.

Bà Oanh cũng nhấn mạnh: “Nếu phát hiện cán bộ, công chức có hành vi ném tiền lên kiệu ấn, chúng tôi sẽ báo về đơn vị nơi công tác để có biện pháp phê bình, nhắc nhở”.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.