Kim Soo Hyun đã xuất sắc dẫn đầu trong cuộc bình chọn do một công ty quảng cáo nổi tiếng của Hàn Quốc đã hợp tác với website Ifeng.com của Trung Quốc để khảo sát xem nghệ sĩ Hàn Quốc nào là ông hoàng, nữ hoàng quảng cáo của Hàn Quốc tại thị trường này.
Khảo sát được tiến hành từ ngày 10 đến 31/7 vừa qua và kết quả mới được công bố. Trong tổng số gần 3 triệu lượt bình chọn thì có đến gần một nửa số phiếu dành cho Kim Soo Hyun (1.228.997/2.830.805 phiếu).
Kim Soo Hyun là nghệ sĩ Hàn Quốc đắt show quảng cáo tại Trung Quốc.
Điều này là nhờ sự xuất hiện Kim Soo Hyun trong bộ phim truyền hình Producer của đài KBS2 mới kết thúc gần đây. Nhờ bộ phim mà tên tuổi của “cụ giáo” Do Min Joon được duy trì cả ở thị trường Trung Quốc và trên toàn cầu.
Trước đó, năm 2014, Kim Soo Hyun cũng có một năm bội thu khi trở thành 1 trong 5 thần tượng Hàn đắt show quảng cáo nhất tại Trung Quốc nhờ thành công của bộ phim Vì sao đưa anh tới.
YoonA ( SNSD ) xếp thứ hai về mức độ nổi tiếng theo khảo sát mới công bố.
Ở vị trí thứ hai trong cuộc bình chọn này là Yoon A, thành viên nhóm nhạc quốc dân Girl’s Generation với gần 800 nghìn lượt bình chọn. Kiều nữ của nhóm SNSD được yêu mến và duy trì sức hút ở thị trường Trung Quốc nhờ xuất hiện trong loạt phim truyền hình cổ trang Trung Quốc mang tên “God of War Zhao Yun” (Võ Thần Triệu Tử Long).
Còn Gary – chàng trai được mệnh danh là Hoàng tử châu Á 2 – được bình chọn ở vị trí thứ ba nhờ vào việc xuất hiện trong show truyền hình thực tế được yêu mến Running Man. Các vị trí sau lần lượt thuộc về Siwon (Super Junior) và EXO.