Kinh Dương Vương

Công ty cổ phần Hóa Dược phẩm MEKOPHAR làm ăn ra sao?

Công ty cổ phần Hóa Dược phẩm MEKOPHAR làm ăn ra sao?

Hồ sơ doanh nghiệp Thứ 6, 04/11/2022 | 07:00

Doanh nghiệp có hơn 18% cổ phần Nhà nước nắm giữ, dự tính triển khai dự án Nhà ở trên đất công, đang làm ăn như thế nào?

Con đường có nhiều đất công bỏ hoang… bậc nhất Tp.HCM - Bài 4: Số phận của hơn 1,4ha đất công

Con đường có nhiều đất công bỏ hoang… bậc nhất Tp.HCM - Bài 4: Số phận của hơn 1,4ha đất công

Bất động sản Chủ nhật, 23/10/2022 | 07:00

Thời buổi tấc đất, tấc vàng nhưng giữa Tp.HCM có diện tích hơn 14.000m2 bỏ hoang hơn 10 năm nay gây lãng phí tài nguyên.

Con đường có nhiều đất công bỏ hoang… bậc nhất Tp.HCM - Bài 3: Gần 1ha đất công… như rừng giữa phố

Con đường có nhiều đất công bỏ hoang… bậc nhất Tp.HCM - Bài 3: Gần 1ha đất công… như rừng giữa phố

Bất động sản Thứ 7, 22/10/2022 | 20:00

Khu đất công rộng khoảng 9.000m2 với cây cỏ dại mọc cao, rậm rạp, xanh tốt… như khu rừng giữa lòng Tp.HCM.

Con đường có nhiều đất công bỏ hoang… bậc nhất Tp.HCM - Bài 2: Gần 3.000m2 đất công bỏ hoang… "rách nát"

Con đường có nhiều đất công bỏ hoang… bậc nhất Tp.HCM - Bài 2: Gần 3.000m2 đất công bỏ hoang… "rách nát"

Bất động sản Thứ 7, 22/10/2022 | 14:00

Khu đất công rộng gần 2.700m2, tọa lạc tại 574 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân từng do Công ty cổ phần Chế tạo Máy SINCO đăng ký sử dụng hiện vẫn bỏ h

Con đường có nhiều đất công bỏ hoang… bậc nhất Tp.HCM - Bài 1: Khu đất công dự kiến đổi cho nhà đầu tư làm đường Vành đai 2

Con đường có nhiều đất công bỏ hoang… bậc nhất Tp.HCM - Bài 1: Khu đất công dự kiến đổi cho nhà đầu tư làm đường Vành đai 2

Bất động sản Thứ 5, 20/10/2022 | 14:31

Tại Tp.HCM, đường Kinh Dương Vương (quận Bình Tân) hiện có nhiều khu đất công dưới các hình thức quản lý khác nhau, đang bỏ hoang hết sức lãng phí.

Xuất hiện băng nhóm trấn lột trắng trợn trên xe khách

Xuất hiện băng nhóm trấn lột trắng trợn trên xe khách

Pháp luật Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44

Băng nhóm này gồm 8 đối tượng bắt đầu hoạt động từ trước Tết Nhâm Thìn 2012 đến nay. Tình trạng này trở thành nỗi ám ảnh trên các tuyến xe khách không có bảo kê ở bến xe miền Tây.