Kinh hoàng lời khai máu lạnh của 2 kẻ sát hại nam sinh Grab lấy tiền chơi game

Kinh hoàng lời khai máu lạnh của 2 kẻ sát hại nam sinh Grab lấy tiền chơi game

Nguyễn Thị Thúy
Thứ 3, 30/06/2020 | 11:31
0
Trong lúc túng thiếu, Trường và Giáp rỉ tai nhau “buổi tối ra khu vực bến xe Mỹ Đình thuê xe ôm chở đến khu vực vắng người rồi tấn công người lái xe ôm, cướp tài sản. Nếu nạn nhân chống trả thì giết luôn”.

Clip: Lời khai máu lạnh của 2 kẻ sát hại nam sinh Grab lấy tiền chơi game.

Xét xử sơ thẩm các bị cáo sát hại, cướp tài sản của tài xế Grab

Là hung thủ gây ra cái chết đau đớn cho nam sinh chạy Grab rúng động giữa thủ đô, sáng nay (30/6) bị cáo Đinh Văn Giáp (25 tuổi) và Đinh Văn Trường (20 tuổi) cùng ở Văn Chấn, Yên Bái bị TAND TP.Hà Nội đưa ra xét xử công khai về tội Giết người và Cướp tài sản. Bị hại là anh Nguyễn Cao S. (sinh viên).

Sức dài vai rộng, từng có 1 tiền án về tội Mua bán người, Đinh Văn Giáp mới ra trại năm 2018, song hắn không lấy đó làm bài học, tu chí làm ăn mà tiếp tục “nhúng chàm”.

Hồ sơ điều tra - Kinh hoàng lời khai máu lạnh của 2 kẻ sát hại nam sinh Grab lấy tiền chơi game

Các bị cáo tại phiên tòa (Ảnh Hữu Thắng).

Quá trình mở tòa, bị cáo Giáp khai nhận: Cuối tháng 9/2019, Giáp rủ Đinh Văn Trường xuống Hà Nội thăm bạn; dự định nếu gặp bạn thì ở lại chơi 1 – 2 ngày rồi về. Khi đi, hắn mang theo 2 triệu đồng.

Thăm bạn thì ít mà "nướng" tiền vào game thì nhiều, cặp đôi dành hết thời gian ngồi trong quán chơi game. Hết tiền, Trường quay sang hỏi Giáp “làm thế nào?”. Giáp buông câu lạnh lùng “đi cướp xe ôm”.

Thế là 2 kẻ thủ ác rỉ tai nhau, nhanh chóng lên 1 kế hoạch đen tối.

Hồ sơ điều tra - Kinh hoàng lời khai máu lạnh của 2 kẻ sát hại nam sinh Grab lấy tiền chơi game (Hình 2).

Người nhà nạn nhân đau đớn tột cùng khi mất đi người thân (Ảnh Hữu Thắng).

Cả hai thống nhất, buổi tối ra khu vực bến xe Mỹ Đình thuê xe ôm chở đến khu vực vắng người rồi dùng dao bấm của Giáp mang theo tấn công lái xe ôm để cướp tài sản.

Theo phân công, Trường là người chỉ đường để người lái xe ôm đến khu vực tổ dân phố Tân Phong, phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Giáp nói, nếu người lái xe ôm chống trả thì giết chết luôn. Trường “bồi” thêm một câu “giết xong sẽ vứt xác nạn nhân xuống ao sen gần đó rồi phủ bèo lên để che giấu.

Hồ sơ điều tra - Kinh hoàng lời khai máu lạnh của 2 kẻ sát hại nam sinh Grab lấy tiền chơi game (Hình 3).

Xét thấy có tình tiết mới, HĐXX tuyên trả hồ sơ điều tra bổ sung (Ảnh Hữu Thắng).

Theo đúng kế hoạch vạch sẵn, tối 26/9/2019, Giáp và Trường đi bộ ra khu vực cổng chính bến xe Mỹ Đình thì thấy anh Nguyễn Cao S. (SN 2001, quê Thanh Hóa) đang ngồi chờ khách. Không để tuột mất “con mồi”, Giáp nhanh chóng tiến về phía anh S. vờ thuê chở bọn chúng đến khu vực phường Cổ Nhuế gần học viện Cảnh sát nhân dân.

Anh S. khấp khởi mừng thầm vì có khách, nào ngờ đó cũng là chuyến xe cuối của anh này.

Với hành vi mất nhân tính, đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, cả hai bị cáo đều thừa nhận sai phạm của mình và xin lỗi gia đình bị hại.

Không gì đau đớn bằng việc mất đi người thân dưới tay những kẻ thủ ác, mẹ bị hại rầu rĩ đứng lên yêu cầu tòa xử các bị cáo mức án cao nhất là tử hình.

Tại tòa, mẹ bị hại cho biết bố anh S. là ông Nguyễn Văn G., nhưng lý lịch của người này không hề có trong hồ sơ của cơ quan điều tra cũng như VKS.

Về nội dung này, HĐXX xét thấy, tại hồ sơ điều tra vụ án, cơ quan điều tra và VKS lấy thông tin của bị hại nhưng không có lý lịch của bố bị hại.

“Tại tòa, mẹ bị hại xuất trình giấy khai sinh của bố bị hại, xét thấy, đây là tình tiết mới, tòa quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung, xác minh lý lịch của ông G., là người đại diện hợp pháp của bị hại”, HĐXX tuyên bố.

Vụ giết người giấu xác trong thùng bê tông: Từ giảng viên đại học đến hung thủ giết người

Thứ 2, 29/06/2020 | 19:29
Bị truy tố và xét xử về tội Giết người và Không tố giác tội phạm, tại phiên toà, bị cáo Nguyễn Ngọc Tâm Huyên vẫn khẳng định rằng mình không giết người, không giúp Hà sát hại nạn nhân T.. Lý lẽ của nữ bị cáo tại toà khá chặt chẽ và đanh thép. Ít ai biết, Huyên từng là giảng viên đại học và có bằng thạc sĩ.

Xét xử vụ giết người giấu xác trong bê tông: Tội ác từ sự mê muội của dị giáo, chủ mưu bị đề nghị án tử

Thứ 6, 26/06/2020 | 20:49
Với vai trò là kẻ chủ mưu gây ra cái chết cho 2 người đàn ông và chủ động giấu xác trong thùng bê tông để phi tang, VKS truy tố Hà mức án tử hình. Những bị can khác cộng dồn mức án gần 60 năm tù.

An ninh hình sự 24h: Diễn biến mới vụ bí thư xã đốt xác; Tình tiết rùng mình vụ giết người giấu xác trong bê tông

Thứ 6, 26/06/2020 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Hình phạt nào cho cô giáo trường quốc tế đánh học sinh bầm tím; Bộ Công an sẽ bắt bằng được TGĐ Nhật Cường Mobile; Vụ Bí thư xã đốt xác: Khởi tố thêm tội xâm phạm mồ mả; Tình tiết mới vụ giết người giấu xác trong bê tông...
Cùng tác giả

Cần thực hiện một cuộc “đại phẫu” trong lĩnh vực y tế

Thứ 2, 14/02/2022 | 07:00
Liên tiếp các vụ “thổi giá” thiết bị y tế, chuyên gia pháp lý cho rằng cần quyết liệt, triệt để thực hiện một cuộc “đại phẫu” trong lĩnh vực y tế.

Doanh nghiệp Việt và bài học từ việc tranh chấp con ốc vít xuyên biên giới

Thứ 4, 09/02/2022 | 10:50
Xuất phát từ thực tế có nhiều tranh chấp liên quan đến quyền sở hữu trí tuệ, nên việc bảo vệ quyền này đang đặt ra những thách thức đối với các doanh nghiệp Việt Nam

Phiên tòa trực tuyến: Nhu cầu tất yếu của xã hội

Thứ 3, 08/02/2022 | 08:50
Hoàn toàn ủng hộ phiên tòa trực tuyến, nhất là trong bối cảnh dịch Covid-19, Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Hội Luật gia Việt Nam cho rằng việc này cần phải làm từ lâu.

Trăn trở của Luật sư về vụ nữ kiểm toán chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

Thứ 6, 04/02/2022 | 09:00
Lừa hàng trăm tỷ đồng, Đỗ Thị Lệ chấp nhận hình phạt, còn quyền lợi của người bị hại có được đảm bảo khi đang phải gánh trên vai khoản nợ “khổng lồ”?!

Cựu Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng được giảm án

Thứ 2, 24/01/2022 | 16:38
Xét thấy bị cáo tuổi cao, sức yếu, tòa phúc thẩm đã giảm nhẹ 1 phần hình phạt cho cựu Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng để bị cáo cố gắng hơn trong quá trình cải tạo.
Cùng chuyên mục

Vụ khai thác khoáng sản trái phép ở Bình Thuận: Thu hơn 90 lượng vàng

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:25
Hiện Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp chặt chẽ với Viện KSND tỉnh Bình Thuận để triển khai hoạt động tố tụng, mở rộng điều tra vụ án.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Vụ khai thác khoáng sản trái phép ở Bình Thuận: Thu hơn 90 lượng vàng

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:25
Hiện Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp chặt chẽ với Viện KSND tỉnh Bình Thuận để triển khai hoạt động tố tụng, mở rộng điều tra vụ án.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.