Kinh ngạc siêu lừa bán thiên thạch xuyên Việt có 23 vợ và 32 con

Kinh ngạc siêu lừa bán thiên thạch xuyên Việt có 23 vợ và 32 con

Thứ 3, 24/11/2015 10:39

Trong ngày cưới, họ đã “thề non hẹn biển” sống thủy chung đến đầu bạc. Thế nhưng, chị Linh đã gửi gắm trái tim nhầm chỗ. Ngoài chị L. là vợ cả, chồng chị còn có thêm 23 người vợ và 32 đứa con.

Tâm sự của vợ cả

Chồng của chị Nguyễn Thị L. (43 tuổi) tên là Lê Văn Huy (SN 1966, quê tỉnh Quảng Nam) là một “ông trùm” lừa đảo xuyên quốc gia. Ngoài chuyện từng thua bạc, lấy đàn em ra để cầm mạng, Huy còn khiến nhiều người “nể” với biệt tài “ sát gái ”.

Hầu như tỉnh, thành nào có dấu chân của Huy, là y như rằng nơi đó gã có thêm vợ mới. Tính đến thời điểm Huy bị bắt về tội lừa đảo, gã đã có tới 23 người vợ cùng 32 người con. Với những thú vui ở trần gian bao gồm sắc giới và tiền bạc, Huy quên mất rằng mình có một người vợ, đang ngày đêm mòn mỏi đợi chồng về để cùng chăm lo cho tổ ấm.

Pháp luật - Kinh ngạc siêu lừa bán thiên thạch xuyên Việt có 23 vợ và 32 con

Chị L. tiếp xúc với PV.

Khi Huy bị bắt, toàn bộ đường dây lừa đảo xuyên Việt của “ông trùm” từng khiến cho bao nhiêu gia đình tan nát bị đưa ra ánh sáng. Dư luận bất ngờ trước lời khai của Huy về chuyện đời tư “trăng hoa” của mình. Có lẽ, trong lịch sử tội phạm ở Việt Nam, Huy được coi là “kỷ lục” phạm nhân có vợ con nhiều nhất. Với số tiền lừa đảo hơn 200 tỷ đồng, mọi người có thể hình dung phần nào về cuộc sống xa hoa của “ông trùm”. Tuy nhiên, khi gặp chị L. (vợ cả của Huy) cùng ba đứa con đang sinh sống tại TP. Biên Hòa (Đồng Nai), PV khá bất ngờ. Mọi thứ đều trái ngược với những gì chúng tôi tưởng tượng trước đó.

“Hơn 20 năm làm vợ Huy, tính ra thời gian chúng tôi sống với nhau có khi chưa đầy 2 năm. Cả ba đứa con, từ lúc mang bầu cho tới khi vượt cạn, tôi đều lặng lẽ một mình. Đời tôi có chồng hờ hững cũng như không, nhưng các con ăn học nên người cũng khiến cho tôi được an ủi phần nào”, chị L. tâm sự về chuyện tình long đong, lận đận của mình. Được biết, chị L. quê ở TP. Tuy Hòa (Phú Yên). Sau khi tốt nghiệp hệ trung cấp y dược, chị được người thân xin vào làm tại Trung tâm Y tế dự phòng huyện Đơn Dương (Lâm Đồng). Lúc ấy, chị L. mới 22 tuổi, chưa biết đến tương tư, vấn vương một bóng hình người

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.