Klopp, Van Dijk nổi điên với trọng tài sau trận hòa điên rồ với Tottenham

Klopp, Van Dijk nổi điên với trọng tài sau trận hòa điên rồ với Tottenham

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 2, 05/02/2018 08:59

Trận đại chiến giữa Liverpool và Tottenham đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2 và hẳn nhiên HLV Klopp và trung vệ Van Dijk của The Kop không thể hài lòng với quyết định của các trọng tài.

Highlights Liverpool 2-2 Tottenham

Những tưởng Liverpool đã có chiến thắng sau khi Salah tỏa sáng, ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 90+1 với một pha solo ngẫu hứng giữa một rừng hậu vệ Tottenham thì pha thổi phạt penalty ở phút 90+5 của trọng tài Jon Moss đã cướp đi chiến thắng của thầy trò HLV Klopp.

Điều đáng nói là trước đó, vị trọng tài này cũng đã thổi phạt penalty đối với Liverpool nhưng Harry Kane lại thực hiện không thành công.

Bị mất chiến thắng ở những giây cuối cùng, HLV Jurgen Klopp đã không giữ được sự bình tĩnh, vị HLV này đã lao vào sân và chất vấn các trọng tài về những quyết định được cho là không có lợi cho Liverpool.

Trả lời phòng vấn trên kênh Sky TV, nhà cầm quân người Đức bày tỏ nỗi bức xúc: "Đây là trận đấu sôi nổi, chất lượng và cả hai đội bóng đều khát khao giành chiến thắng. Tuy nhiên, kết quả đã bị các trọng tài chi phối.

Ở tình huống Tottenham được hưởng quả phạt đền đầu tiên, Harry Kane đã rơi vào thế việt vị. Tôi không rõ hai vị trọng tài trên sân trao đổi những gì. Trong pha tranh chấp giữa Van Dijk và Lamela, hậu vệ người Hà Lan khẽ chạm vào đối phương. Nhưng các bạn thấy đấy, Lamela chỉ chờ có thế để đổ gục xuống sân. Quyết định thổi 11m thực sự quá hà khắc.

Trận đấu rất hay và hấp dẫn nhưng những gì diễn ra lúc cuối trận thật không xứng tầm. Có cảm giác trọng tài muốn trở thành trung tâm của sự chú ý vậy", HLV Klopp bực dọc nói.

Bóng đá Việt Nam - Klopp, Van Dijk nổi điên với trọng tài sau trận hòa điên rồ với Tottenham

Các cầu thủ Liverpool phản ứng rất quyết liệt quyết định của trọng tài

Trong khi đó, Van Dijk đã chỉ trích Kane vì ngã xuống quá dễ dàng, đồng thời khẳng định anh không cố tình phạm lỗi trong pha va chạm với Lamela.

"Đó là một tình huống mà cầu thủ của Tottenham đã việt vị. Cậu ấy cũng lao cả người tới trước tôi. Tôi không nghĩ đó là một tình huống penalty. Cả tình huống mà Kane bị đốn ngã nữa, tôi không cho rằng đó là một tình huống mà chúng tôi xứng đáng phải nhận một quả penalty”, trung vệ người Hà Lan cho biết.

Với kết quả này, vị trí của Liverpool (51 điểm, hạng 3) và Tottenham (49 điểm, hạng 5) trên BXH không thay đổi sau vòng 26.

Phong Nguyên (tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.