Koenigsegg One - Sự trở lại của cựu vô địch tốc độ

Koenigsegg One - Sự trở lại của cựu vô địch tốc độ

Thứ 4, 02/10/2013 09:57

Phiên bản giới hạn số lượng của mẫu siêu tốc được cho là sẽ đánh bật tất cả các kỉ lục tốc độ trong khi các công ty phân phối đang rục rịch đón chào tân binh này.

Trong buổi phỏng vấn gần đây nhất với tuần san Bloomberg Businessweek, người sáng lập Koenigsegg, Christian von Koenigsegg đã thừa nhận sự xuất hiện của One: chiếc 1 Agera, dựa trên phiên bản thường của dòng xe này.

Ô tô-Xe máy - Koenigsegg One - Sự trở lại của cựu vô địch tốc độ

Mẫu xe được mang tên One, như với tên gọi của nó được làm ra để đánh bại các chỉ số về sức mạnh khác. Chiếc xe sẽ có vận tốc nhanh nhất là 450km/h. Nếu các chi tiết được lắp vào đúng tiến độ, One cũng sẽ là chiếc xe đứng đầu trên các hạng mục về tốc độ từ 0 lên 200km/h, 300/km/h và 400km/h. Trong khoảng 20 giây, từ 0 lên 400km/h sẽ chỉ là phân nửa lượng thời gian mà Bugatti Veyron cần để làm được điều tương tự.

Ô tô-Xe máy - Koenigsegg One - Sự trở lại của cựu vô địch tốc độ  (Hình 2).

Sẽ chỉ có 6 chiếc được sản xuất và tất cả đều đã được đặt hàng với chi phí ước tính cao hơn nhiều với con số 1,6 triệu đô (giá của chiếc Agera R, mẫu cơ bản tạo nên Ône). Tuy vậy, đây sẽ chỉ là sự khởi đầu bởi Koenigsegg vẫn đang dự định kêu gọi thêm để có chi phí tiếp tục nghiên cứu chương trình phát triển xe tốc độ nhanh nhất thế giới và mở thêm một đại lý ở New Jersey-đại lý chính thức đầu tiên tại Mỹ.

Ô tô-Xe máy - Koenigsegg One - Sự trở lại của cựu vô địch tốc độ  (Hình 3).Ô tô-Xe máy - Koenigsegg One - Sự trở lại của cựu vô địch tốc độ  (Hình 4).Ô tô-Xe máy - Koenigsegg One - Sự trở lại của cựu vô địch tốc độ  (Hình 5).

 

Thăng Long (Theo Carbuzz)

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.