Kristen Stewart bí mật đến thăm nhà Pattinson

Kristen Stewart bí mật đến thăm nhà Pattinson

Thứ 6, 01/11/2013 13:41

Nữ diễn viên đã ở nhà bạn trai cũ khoảng 3 tiếng trước khi lái xe ra về cùng Pattinson.

Sự kiện - Kristen Stewart bí mật đến thăm nhà Pattinson

Theo các paparazzi của trang E!News, Kristen Stewart được trông thấy lái xe một mình tới biệt thự của Robert Pattinson ở Los Angeles vào chiều thứ 5, 30/10. Trang Us cũng xác nhận thông tin cặp sao bí mật gặp gỡ sau 5 tháng chia đôi ngả đường.

Các tay săn ảnh kể, Kristen đã ở trong nhà của người tình cũ khoảng 3 tiếng. Sau đó, cô lái xe rời đi và Pattinson lái xe jeep của anh theo sau. Hai người cùng đi về phía nhà của Kristen. Tuy nhiên sau khi phát hiện thấy có paparazzi, Robert rẽ theo hướng khác còn Kristen đi thẳng về nhà.

Sự kiện - Kristen Stewart bí mật đến thăm nhà Pattinson (Hình 2).

Cặp sao Chạng vạng đã không được trông thấy ở bên nhau từ tháng 5, sau sinh nhật của Robert. Họ cãi vã gay gắt và Kristen khóc nức nở bỏ đi. Vài ngày sau, Robert lái xe tới nhà bạn gái chở đồ đạc và hai con chó cưng của anh về nhà riêng.

Tuy vậy, một số nguồn tin tiết lộ trên tờ Us, Rob và Kristen đã có lần gặp gỡ tại nhà riêng của người đẹp. Rob vẫn có cử chỉ săn sóc, yêu thương với bạn gái cũ và dường như anh vẫn yêu cô rất nhiều. "Rob ám ảnh khôn nguôi về Kristen", nguồn tin cho biết.

Sự kiện - Kristen Stewart bí mật đến thăm nhà Pattinson (Hình 3).

Trong khi đó vào tháng 9, Robert còn hẹn hò đi chơi với người mẫu Dylan Penn 22 tuổi, con gái tài tử Sean Penn. Hai người tới câu lạc bộ đêm ở Hollywood, tán chuyện vui vẻ với bạn bè sau đó Rob đưa người đẹp đi ăn ở khách sạn Chateau Marmont.

Hoài Vũ (Ngôi sao)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.