KS Hilton sản xuất bánh bằng bột mỳ Trung Quốc

Thứ 6, 28/12/2012 00:03

Ngày 25/08, đoàn thanh, kiểm tra liên ngành số 2 đã thực hiện kiểm tra VSATTP nhiều khách sạn trên địa bàn Hà Nội, trong đó có khách sạn Hilton Hà Nội.

Theo Đại Đoàn Kết, tại khách sạn Hilton Hà Nội, đoàn kiểm tra đã phát hiện các nguyên liệu làm bánh chủ yếu là bột mì, nhân bánh, phụ gia tổng hợp, hương liệu đều từ Trung Quốc. Theo đại diện của khách sạn, những nguyên – hương liệu này đều được mua từ công ty Lâm Loan tại chợ Hôm. Tuy nhiên khách sạn chưa xuất trình được hóa đơn chứng từ..

Đoàn thanh tra đã yêu cầu khách sạn phải hoàn thiện hồ sơ và gửi viện kiểm nghiệm ATVSTP quốc gia trước 14h30 ngày 25/08/2011.

Ngoài ra, đoàn thanh tra cũng phát hiện khách sạn này đã cho in 500 tờ rơi quảng cáo bánh Trung thu, nhưng chưa có hồ sơ đăng ký quảng cáo.

Nội dung quảng cáo không đúng so với thực tế. Cụ thể, khi quảng cáo ghi là dùng các hương liệu tự nhiên, nhưng thực tế lại sử dụng các hương liệu, chất tạo màu tổng hợp nhập khẩu từ Trung Quốc.

Đoàn thanh, kiểm tra đã yêu cầu khách sạn này dừng ngay việc quảng cáo cho đến khi hoàn thiện hồ sơ đăng ký quảng cáo.

Khách sạn Hilton Hà Nội có địa chỉ tại số 1 - đường Lê Thánh Tông - phường Phan Chu Trinh - quận Hoàn Kiếm - Hà Nội. Khách sạn này được biết đến tại Hà Nội cũng như tại Việt Nam với tiêu chuẩn cao cấp, là một trong số các chuỗi khách sạn thuộc tập đoàn khách sạn Hilton (Mỹ).

Thanh Vân

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.