Kun Aguero - người đàn ông trăng hoa nhất nhì xứ Tango

Kun Aguero - người đàn ông trăng hoa nhất nhì xứ Tango

Thứ 6, 22/02/2013 13:22

Trên khán đài Etihad, Giannina cùng con trai 3 tuổi Benjamin phấn khởi vỗ tay đôm đốp mừng anh chồng Sergio “Kun” Aguero hoàn thành cú đúp vào lưới Leeds Utd.

Dù thế, nhị tiểu thư nổi tiếng cá tính nhà Maradona khó mà giấu nổi ánh mắt tủi hận khi quyết định quay lại với người đàn ông trăng hoa nhất nhì xứ Tango.

Quyết không chia tay vì hai chữ “danh giá”

Chuyện gia đình Kun Aguero lục đục từ lâu thì ai cũng biết. Nhiều NHM bảo vệ Giannina mà mắng như tát nước vào mặt chân sút có máu Don Juan của Man Xanh.

Nhưng Giannina một mực nói rằng: “Đừng nói vậy, anh ấy vẫn là cha của con tôi. Nếu như mọi chuyện đổ vỡ thì là do lỗi của cả hai”. Giannina luôn nhũn nhặn và khiêm nhường chịu đựng đến kỳ lạ so với tính cách của cô dù có tin hai người đã sống ly thân.

Hậu trường - Kun Aguero - người đàn ông trăng hoa nhất nhì xứ Tango

Giannina mang con cổ vũ chồng

Nhưng đó là chuyện từ tháng 10 năm ngoái. Trong trận thắng đậm đà 4 – 0 của Man City mà Aguero đã thi đấu thăng hoa cuối tuần trước, bất ngờ Giannina cùng con trai cũng có mặt. Cô lặn lội từ Madrid để đến Manchester và tha thứ cho tội ngoại tình của Kun?

Một người bạn của cô nói trên tờ Paparazzi: “Giannina được sinh trưởng trong một gia đình danh tiếng. Bố cô ấy là Diego Maradona, một huyền thoại bóng đá thế giới và không thể để bị bỏ mặc như vậy.

Cô ấy càng không thể để Benjamin không có cha”. Cô bạn tên Paola cũng cho hay, Giannina mặc dù đã khóc thầm rất nhiều đêm nhưng không bao giờ để cho con trai biết. Cô vẫn còn muốn nối lại với chân sút 24 tuổi.

Có chịu nổi kiếp sống chung chồng?

Nguyên nhân khiến con rể của Maradona xao nhãng việc gia đình được cho là có kẻ thứ ba tên Karina Tejeda. Trái ngược với Giannina, cô gái mang nghề xướng ca này càng ngày càng lộ liễu chứng tỏ mình là nhân tình nhân ngãi của tay chơi số 1 tại Etihad.

Chính chồng cũ của Karina là ca sĩ Ezequiel “El Polaco” đã tố cô này hay trốn con riêng bay sang Anh để hú hí với người tình. Vậy nhưng Giannina vẫn quyết tâm xây dựng lại hạnh phúc gia đình. Mặc dù được coi là cặp trai tài gái sắc của Argentina nhưng Giannina không có nghề nghiệp ổn định.

Cô trúng tiếng sét ái tình và làm lễ cưới trên thánh đường với Aguero từ khi mới 19 tuổi, kể từ đó chuyên tâm cho việc chăm sóc con cái, làm người vợ đảm đang. Cô cần có Aguero! Liệu với thói trăng hoa của tiền đạo khét tiếng trăng hoa, Giannina vẫn mãi nhún nhường để bị gọi là “chị cả”, để chịu kiếp chung chồng?

Theo Đất Việt

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.