Kun
Cạnh tranh ngành sữa: Vinamilk không còn là "vua quảng cáo"
Mỗi ngày chi hơn 2 tỷ đồng, ông chủ thương hiệu sữa Kun vươn lên dẫn đầu trong nhóm doanh nghiệp ngành sữa về sự mạnh tay trong công tác quảng cáo.
Doanh thu khởi sắc, lợi nhuận ngành sữa vẫn chịu cảnh bấp bênh
Quý I/2023, lợi nhuận của doanh nghiệp ngành sữa có xu hướng đi lùi so với cùng kỳ do áp lực từ chi phí, riêng chỉ Mộc Châu Milk báo lãi tăng 18%, đạt 101 tỷ đồng.
Ông chủ sữa Kun không hoàn thành kế hoạch lợi nhuận 2022
Năm 2022, Sữa Quốc tế báo lãi 810 tỷ đồng sau thuế, giảm nhẹ so với năm ngoái. Kết quả trên không thể giúp công ty cán đích kế hoạch sản xuất kinh doanh cả năm.
Ông chủ sữa Kun lấn sân bất động sản, thành lập công ty 500 tỷ đồng
CTCP Sữa Quốc tế - chủ thương hiệu sữa Kun đã đã thông qua nghị quyết góp 99,98% vốn để thành lập công ty Green Light với lĩnh vực chính là kinh doanh bất động sản.
Sữa Kun - Thương hiệu bị "tai bay vạ gió" vì Thơ Nguyễn là của ai?
Hợp tác quảng cáo với Thơ Nguyễn, thương hiệu sữa Kun đang gặp rắc rối khi có ý kiến từ phụ huynh kêu gọi ngừng cho con sử dụng sản phẩm vì hình ảnh tai tiếng.
Clip: Nam thanh niên tuyên bố 'đẹp tự nhiên'
Một chàng trai có nick-name Kun với những lời bộc bạch, chia sẻ xoay quanh vấn đề cá nhân đã khiến cộng động mạng nổi sóng.