Kỳ Duyên mạnh bạo đáp trả dân mạng khi bị chê phẫu thuật thẩm mỹ quá đà

Kỳ Duyên mạnh bạo đáp trả dân mạng khi bị chê phẫu thuật thẩm mỹ quá đà

Dương Thị Thu Nga

Dương Thị Thu Nga

Chủ nhật, 15/04/2018 21:39

Trước lời chê bai về việc phẫu thuật thẩm mỹ quá đà, Kỳ Duyên thẳng tay block (chặn) bình luận của dân mạng trên Facebook cá nhân sau khi đăng ảnh đi uống cafe.

Cách đây ít giờ, Kỳ Duyên gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mới nhất. Với vẻ ngoài xinh đẹp, cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. Tuy nhiên trong số các bình luận, ý kiến của một dân mạng nhận được sự quan tâm hơn cả khi cho rằng Kỳ Duyên đã "phẫu thuật thẩm mỹ quá đà".

Đáp lại, Hoa hậu Việt Nam 2014 mạnh mẽ phản pháo: "Thôi bạn gì ơi, vào Facebook người khác soi xét làm chi vậy? Đây là nơi cho những người tôi yêu quý và yêu quý tôi. Soi xét nhẹ ra chỗ khác nè" và thẳng tay "block" tài khoản có ý chê bai mình.

Kỳ Duyên mạnh bạo đáp trả dân mạng khi bị chê phẫu thuật thẩm mỹ quá đà

Kỳ Duyên thẳng thắn đáp trả lại dân mạng khi bị chê bai về nhan sắc.

Thời gian qua, Kỳ Duyên gây xôn xao khi bất ngờ xuất hiện với vòng 1 căng đầy, quyến rũ. Liên tiếp sau đó, người đẹp vướng phải nhiều ồn ào như phẫu thuật thẩm mỹ, làm người thứ 3, có mối quan hệ tình cảm với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái - tình cũ của Angela Phương Trinh.

Kỳ Duyên mạnh bạo đáp trả dân mạng khi bị chê phẫu thuật thẩm mỹ quá đà (Hình 2).

Hình ảnh mới nhất của Kỳ Duyên trên trang cá nhân.

Đứng giữa "bão" dư luận, người đẹp vẫn chọn cách im lặng và đại diện của Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng, phủ nhận mối quan hệ tình cảm của cô và bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Chiều 10/4, trong buổi họp báo công bố vai trò đại sứ một bệnh viện thẩm mỹ thuộc quyền sở hữu của bác sĩ Chiêm Quốc Thái, Kỳ Duyên thừa nhận cô phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1 đồng thời khẳng định mối quan hệ với bác sĩ Chiêm Quốc Thái chỉ là công việc, không hề có tình cảm nam nữ ở đây.

Bản thân bác sĩ Chiêm Quốc Thái cũng phủ nhận mối quan hệ với Kỳ Duyên và cho biết chuyện cô bị nói là người thứ 3 xuất phát từ việc xảy ra hiểu lầm giữa Thư Dung và người đẹp trong quá trình làm việc.

Kỳ Duyên đã thẳng thắn thừa nhận đụng chạm dao kéo để có vòng 1 như ý, còn lại chưa hề can thiệp vào bất cứ bộ phận nào khác. Phát ngôn này của Kỳ Duyên tiếp tục làm dấy lên một cuộc tranh cãi trên các diễn đàn mạng xã hội.

Phong Linh

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.