Kỷ luật 3 cán bộ trong vụ bêu tên người mua bán dâm ở Phú Quốc

Kỷ luật 3 cán bộ trong vụ bêu tên người mua bán dâm ở Phú Quốc

Nguyễn Thị Ngọc Lài

Nguyễn Thị Ngọc Lài

Thứ 5, 31/05/2018 21:53

Ba cán bộ liên quan vụ bêu tên người mua bán dâm ở huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang bị kỷ luật với hình thức kiểm điểm rút kinh nghiệm và cắt thi đua năm 2018.

Ngày 31/5, liên quan đến vụ “bêu riếu” người mua bán dâm giữa phố từng gây xôn xao dư luận, Đại tá Lê Văn Mót, Trưởng Công an huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, thông tin với VTC News, Công an tỉnh Kiên Giang đã thống nhất hình thức kỷ luật là kiểm điểm rút kinh nghiệm đối với Trưởng và Phó Công an thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc.

Ngoài ra, một cảnh sát khu vực thuộc khu phố 10, thị trấn Dương Đông cũng bị kỷ luật bằng hình thức tương tự. Ngoài hình thức kỷ luật chính, 3 cán bộ công an này còn bị cắt thi đua năm 2018.

Kỷ luật 3 cán bộ trong vụ bêu tên người mua bán dâm ở Phú Quốc

Bêu tên người mua bán dâm từng gây xôn xao dư luận ở Phú Quốc. (Ảnh: Báo Người Lao Động).

Đại tá Mót chia sẻ thêm với PV báo Người Lao Động, vụ việc là tai nạn nghề nghiệp, mục đích thì đúng nhưng phương pháp, cách làm không phù hợp. Tuy nhiên, sau vụ việc trên, tình hình ở địa bàn này có chuyển biến tích cực rõ rệt.

Như báo Người Lao Động đã thông tin, ngày 30/1, trên mạng xã hội xôn xao trước clip dài hơn 4 phút về việc Công an thị trấn Dương Đông công khai danh tính những người mua dâm và bán dâm tại đường Cách Mạng Tháng Tám, khu phố 10, thị trấn Dương Đông.

Trong đoạn clip, một cán bộ của Công an thị trấn Dương Đông đứng đọc tờ trình đề nghị mức xử phạt hành chính đối với các đối tượng mua dâm và bán dâm. Cán bộ công an còn đọc tên, tuổi rồi yêu cầu từng người bước lên phía trước để “kể tội”.

Thậm chí, cán bộ công an còn “thuật” lại từng động tác quan hệ tình dục của đôi nam nữ mua bán dâm trước mặt mọi người, trong đó có trẻ em.

Sau khi sự việc được báo chí phản ánh, lãnh đạo Công an tỉnh Kiên Giang chỉ đạo Công an huyện Phú Quốc vào cuộc xác mình làm rõ để có hướng xử lý.

Ngọc Lài (tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.