“Kỹ nghệ” tán tỉnh bóc mẽ cách yêu của bạn

Thứ 6, 28/12/2012 00:05

Để nhận biết một mối quan hệ lâu dài hay chóng vánh, hãy nhìn vào phong cách tán tỉnh của đối phương.

Các nhà nghiên cứu ĐH Kansas đã điều tra hơn 5.100 đối tượng nam nữ về “kỹ nghệ” tán tỉnh và họ nhận thấy rằng, bạn tán tỉnh đối phương thế nào thì bạn sẽ yêu như vậy.

1. Đam mê

Đây là phong cách của những người không ngại bày tỏ ham muốn thể xác khi giao tiếp với đối tác. Khi yêu, mối quan hệ của những người này thường phát triển nhanh, gần gũi thân xác rất thường xuyên và có độ kết nối cảm xúc cao.

2. Cổ điển

Những người này thiên về nội tâm. Vì phụ nữ ở thế thụ động, họ sẽ ít khi có thái độ đong đưa, gây sự chú ý đến mục tiêu của mình. Họ tin rằng đàn ông nên là người dẫn dắt mối quan hệ còn phụ nữ thì không nên chủ động làm “cọc đi tìm trâu”.

Đàn ông mang phong cách tán truyền thống thường mất nhiều thời gian hơn để tìm hiểu người phụ nữ trước khi có ý định hẹn hò với cô ấy.

3. Lịch lãm

Những người lịch sự không xem tán tỉnh là trò bợ đỡ, không năng động trong tiếp cận đối phương. Một khi đã yêu, họ sẽ có mối quan hệ thực sự có ý nghĩa.

4. Chân thành

Phụ nữ mang phong cách này nhiều hơn nam giới bởi khi bước vào tình yêu, họ thường có mối quan hệ rất đẹp và ý nghĩa, tròn trịa, mãnh liệt cả về thể xác lẫn tâm hồn..

5. Đùa cợt

Những người này xem yêu như trò chơi, họ tán tỉnh để vui và để tôn vinh bản thân mình. Họ không mấy hứng thú với các mối quan hệ lâu dài mà bị hấp dẫn bởi những cuộc phiêu lưu ngắn ngủi.

Hải Anh (theo SLS)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.