La Liga đang bị dàn xếp tỷ số

La Liga đang bị dàn xếp tỷ số

Thứ 5, 30/05/2013 14:41

Vừa qua, ông Lendoiro - người giữ chức Chủ tịch Deportivo tiết lộ rằng hầu hết các trận đấu có ý nghĩa quyết định vào cuối mùa giải đều bị dàn xếp tỷ số bằng nhiều cách khác nhau. Và mới đây, một cầu thủ giấu tên đang thi đấu tại La Liga đã tiết lộ một bí mật “động trời”…

Tham nhũng xảy ra ở lĩnh vực chính trị, kinh tế và một số môn thể thao ở Tây Ban Nha đã không có gì là mới mẻ khi có rất nhiều nghi ngờ về việc một số đội bóng sử dụng tiền ở những vòng đấu cuối cùng để cải thiện thành tích. Để chứng minh cho chuyện này, hôm nay tờ Marca đã đăng tải một bài phỏng vấn với một cầu thủ giấu tên, khi anh ta chia sẻ những cách thông dụng nhất để một đội bóng ở La Liga dàn xếp tỷ số.

Bóng đá Quốc tế - La Liga đang bị dàn xếp tỷ số

Cầu thủ giấu tên này cho biết: “Tháng trước, chúng tôi vừa gặp Levante. HLV đã chỉ đạo chúng tôi không được thắng họ. Nếu chúng tôi ghi bàn trước thì phải để họ gỡ hòa. Còn nếu Levante ghi bàn, chúng ta sẽ dồn lên gỡ hòa ngay lập tức. Nếu đến những phút cuối trận, nếu trận đấu vẫn đang hòa 0-0 thì chúng tôi sẽ phải cố gắng phá bóng ra biên nhiều và phạm lỗi nhiều nhất có thể. Chúng tôi chỉ cần hòa là đủ”.

Và đúng như những gì cầu thủ giấu tên chia sẻ, trận đấu này kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Ngoài ra, theo tìm hiểu của cơ các cơ quan chức năng thì một vị Chủ tịch giấu tên đã chia sẻ về trận đấu giữa Rayo Vallecano và Real Mallorca: “BLĐ của Rayo đã có những chỉ đạo liên quan tới dàn xếp tỷ dành cho các cầu thủ. Nhưng họ đã không đồng và ngay lập tức lên tiếng. Tuy nhiên, BLĐ Rayo cũng đã mau chóng xử lý vụ việc và Rayo đang cố gắng che đậy những gì mà họ đã làm.”

Quang Tuấn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.