La Liga: Ronaldo xuất sắc nhất tháng 11

La Liga: Ronaldo xuất sắc nhất tháng 11

Thứ 5, 12/12/2013 08:32

Sau khi lập kỉ lục tại Champions League, Ronaldo nhận thêm tin vui khi vừa được BTC La Liga bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11.

Ronaldo và HLV Almeria, Francisco Rodriguez đã nhận được danh hiệu cao quý của BBVA cho cầu thủ và HLV xuất sắc nhất La Liga tháng 11/2013.

Bóng đá Quốc tế - La Liga: Ronaldo xuất sắc nhất tháng 11

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ghi 6 bàn sau 3 trận toàn thắng của Real trong tháng 11 và chỉ chịu dừng lại khi phải thay ra do chấn thương ở hiệp 2 trận gặp Almeria. Nếu không bị đau, CR7 chắc hẳn sẽ có nhiều hơn con số 6 bàn thắng trong tháng 11.

Ronaldo vừa trở lại vô cùng ấn tượng sau chấn thương khi ghi bàn giúp Real đánh bại Copenhagen 2-0 ngay trên sân khách trong khuôn khổ Champions League rạng sáng nay. Đó là bàn thắng giúp anh lập kỉ lục mới với tư cách cầu thủ đầu tiên ghi được 9 bàn tại vòng bảng Champions League, vượt qua các đàn anh như Van Nistelrooy, Filippo Inzaghi và Hernan Crespo.

Phong độ ấn tượng này khiến fan hâm mộ Real tin tưởng anh sẽ còn tỏa sáng ở La Liga trong các vòng tiếp theo để giúp đội nhà lật đổ Barca.

Tuấn Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.