Lạ mắt Apple Store trông như một máy tính MacBook khổng lồ

Lạ mắt Apple Store trông như một máy tính MacBook khổng lồ

Nguyễn Quốc Trung

Nguyễn Quốc Trung

Thứ 7, 24/06/2017 07:05

Apple dành khá nhiều thời gian, tiền bạc và năng lực để hoàn tất xây dựng cửa hàng mới ở Chicago, Mỹ với thiết kế khá giống một chiếc MacBook khổng lồ.

Cửa hàng Apple Store mới được xem là một trong những kiệt tác của công ty khi xây dựng một trung tâm mua sắm cho người tiêu dùng, điều mà công ty chưa thực hiện từ trước đến nay.

Sản phẩm - Lạ mắt Apple Store trông như một máy tính MacBook khổng lồ

Theo ghi nhận của trnag DNAInfo, khi nhìn từ trên cao xuống, người dùng dễ dàng nhận thấy phần mái của Apple Store này. Thậm chí, các nhà thiết kế còn tạo ra biểu tượng logo quả táo cắn dở đặc trưng của Apple lên bề mặt trên của mái.

Được biết, kế hoạch ban đầu của nhà thiết kế chính là không trang bị logo Apple trên mái, nhưng điều này đã thay đổi trong quá trình xây dựng. Ở giữa "chiếc MacBook" là logo hình quả táo có khả năng phát sáng. Nhìn từ trên cao xuống, cửa hàng của Apple trông giống như một chiếc máy tính khổng lồ đang hoạt động. 

Trong báo cáo của Chicago Tribune, phần mái của Apple Store mới được làm bằng vật liệu nhẹ sử dụng trong các thân tàu du lịch nhằm đảm bảo độ mỏng, bao gồm dày 1,2 mét ở điểm dày nhất và 100 mm ở điểm mỏng nhất. Nhưng đáng ngạc nhiên nhất là phần mái đặc biệt này chỉ mới được phát hiện khi Apple đã ẩn thông tin từ ngày 28/3 như chú thích của NBC Chicago.

An Nhiên

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.