Lại Hương Thảo mang tranh gạo tham dự Hoa hậu Thế giới 2013

Lại Hương Thảo mang tranh gạo tham dự Hoa hậu Thế giới 2013

Thứ 5, 05/09/2013 09:11

Chỉ vài giờ trước khi lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013, Lại Hương Thảo đã tham quan phòng trưng bày Tranh Gạo Quỳnh Vy để nhận món quà đặc biệt này.

Năm 2012, Hoa Khôi Thể Thao Lại Hương Thảo đã mang theo một bức tranh gạo để gửi tặng BTC khi cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa Hậu Siêu Quốc Gia 2012 tại Ba Lan. Tác phẩm mang hình ảnh các thiếu nữ mặc áo dài trắng, đội nón lá - Quốc phục của Việt Nam, phía dưới là dòng chữ "Miss Vietnam" được xếp tỉ mỉ bằng gạo như một điểm nhấn nhằm vinh danh những phẩm chất của con người cũng như tôn vinh nét đẹp văn hoá Việt.

Vì thế, khi được đề cử tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013 (Miss World 2013) tại Bali, Indonesia, Hương Thảo đã ngỏ lời mời Tranh Gạo Quỳnh Vy tiếp tục hỗ trợ cô thực hiện quà tặng quốc gia trong cuộc thi quan trọng này. Bức tranh sẽ được bán đấu giá và đóng góp cho hoạt động từ thiện trong đêm gala văn hóa của cuộc thi.

Với kinh nghiệm nhiều lần tham dự và đồng hành cùng các sự kiện quảng bá văn hóa Việt Nam trong và ngoài nước, Quỳnh Vy đã chọn lựa hình ảnh sông nước quen thuộc, mang đậm nét đặc trưng của Việt Nam làm đề tài cho bức tranh gạo “Sông Trăng” dành riêng cho Hương Thảo.

Khi được trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất (Miss Earth 2012), á hậu Đỗ Hoàng Anh đã được Tranh Gạo Quỳnh Vy trân trọng gửi tặng bức tranh gạo với hình ảnh thanh bình của vùng nông thôn Việt Nam để cô tham gia vào hoạt động đấu giá từ thiện trong khuôn khổ Hoa hậu Trái đất 2012.

Năm 2012 trong quá trình chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Hoàng My đã suy nghĩ, cân nhắc nhiều trông việc  lựa chọn một món quà mang hình ảnh của hoa hoặc cây tượng trưng cho đất nước mình đại diện, Vũ Hoàng My đã mang theo bức tranh gạo với hình ảnh Quốc Hoa (Hoa Sen) do Tranh Gạo Quỳnh Vy trao tặng để bán đấu giá và đóng góp cho hoạt động từ thiện.

Cũng trong năm 2012, được đồng hành cùng với đại diện của Việt Nam trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 - Lưu Diễm Hương là một vinh dự lớn của Tranh Gạo Quỳnh Vy.

Vào chiều ngày 2/9, chỉ vài giờ trước khi lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013, Lại Hương Thảo đã có dịp tham quan phòng trưng bày Tranh Gạo Quỳnh Vy để nhận món quà đặc biệt này và tìm hiểu quá trình kỳ công để tạo nên một tác phẩm tranh từ hàng ngàn hạt gạo nhỏ bé.

Một số hình ảnh Hương Thảo tham quan Tranh Gạo Quỳnh Vy:

Sự kiện - Lại Hương Thảo mang tranh gạo tham dự Hoa hậu Thế giới 2013

Sự kiện - Lại Hương Thảo mang tranh gạo tham dự Hoa hậu Thế giới 2013 (Hình 2).Sự kiện - Lại Hương Thảo mang tranh gạo tham dự Hoa hậu Thế giới 2013 (Hình 3).

Sự kiện - Lại Hương Thảo mang tranh gạo tham dự Hoa hậu Thế giới 2013 (Hình 4).

Sự kiện - Lại Hương Thảo mang tranh gạo tham dự Hoa hậu Thế giới 2013 (Hình 5).

Sự kiện - Lại Hương Thảo mang tranh gạo tham dự Hoa hậu Thế giới 2013 (Hình 6).

Sự kiện - Lại Hương Thảo mang tranh gạo tham dự Hoa hậu Thế giới 2013 (Hình 7).

Mai Nguyên

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.