Lâm Đồng: Bắt giữ 4 thanh niên trộm xe máy tại quảng trường Lâm Viên

Lâm Đồng: Bắt giữ 4 thanh niên trộm xe máy tại quảng trường Lâm Viên

Nguyễn Phi Long

Nguyễn Phi Long

Thứ 7, 25/03/2023 22:32

4 thanh niên từ huyện Bảo Lâm lên Tp.Đà Lạt, lang thang trong khu vực quảng trường Lâm Viên, quan sát xe máy của du khách không có người trông coi nên lấy trộm.

 Ngày 25/3, Công an Tp.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng vừa bắt giữ 4 thanh niên để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

4 thanh niên bị bắt giữ, gồm: Trương Thành Đạt, 20 tuổi, ngụ xã Lộc Nam, huyện Bảo Lâm; Phan Hoàng Gia Kiệt, 16 tuổi, ngụ thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm; Bùi Phan Trường Giang, 17 tuổi, ngụ xã Lộc Nam và Trương Mai Hoàng Thành, 17 tuổi, ngụ xã Lộc Nam.

An ninh - Hình sự - Lâm Đồng: Bắt giữ 4 thanh niên trộm xe máy tại quảng trường Lâm Viên

2 thanh niên cầm đầu trong vụ trộm 3 chiếc xe máy tại Quảng trường Lâm Viên.

Theo xác minh, Đạt cùng với Kiệt, Giang và Thành bàn nhau lên Tp.Đà Lạt trộm xe máy để bán lấy tiền tiêu xài. Đạt và Kiệt đi mua 1 biển số xe giả tại một tiệm phế liệu ở huyện Bảo Lâm rồi đưa cho Thành cất giữ trong balo. 

Đến tối ngày 24/3, cả nhóm từ huyện Bảo Lâm lên Tp.Đà Lạt, lang thang trong khu vực quảng trường Lâm Viên. Khi đến điểm đậu xe ô tô, phát hiện 2 xe máy của du khách không có người trông coi nên lấy trộm, tháo biển số xe, mang đi cất giấu ở một bãi đất trống gần đó. 

Đến sáng 25/3, khi cả nhóm quay lại vị trí cất giấu để lấy xe đem về Bảo Lâm tiêu thụ thì bị các trinh sát hình sự bắt giữ.

Trong nhóm này, lực lượng Công an Tp.Đà Lạt còn phát hiện Trương Thành Đạt đang là bị can trong vụ án trộm cắp tài sản do Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bảo Lâm thụ lý.

Hiện, 4 thanh niên nêu trên đang bị Công an Tp.Đà Lạt tạm giữ hình sự, mở rộng điều tra để xử lý theo quy định pháp luật.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.