Làm gì khi một bên tai nghe AirPods bị thất lạc, hư hỏng?

Làm gì khi một bên tai nghe AirPods bị thất lạc, hư hỏng?

Nguyễn Quốc Trung

Nguyễn Quốc Trung

Thứ 3, 20/12/2016 13:05

Apple vừa khẳng định trên trang hỗ trợ rằng hãng sẽ tính mức phí nhất định khi bạn muốn thay thế tai nghe AirPods bị mất, hoặc sửa chữa vì một lý do nào đó.

Sau nhiều tuần chờ đợi, Apple cuối cùng đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho tai nghe không dây thực sự của hãng, và AirPods đã nhanh chóng được bán hết. Nhưng một trong những vấn đề mà người dùng có thể đối mặt là việc làm mất hoặc làm thất lạc một trong hai tai nghe. Chính vì vậy, hoạt động kinh doanh mới của Apple có thể khắc phục vấn đề.

Công nghệ - Làm gì khi một bên tai nghe AirPods bị thất lạc, hư hỏng?

 Vì không có dây nối nên bạn có thể làm thất lạc một trong hai bên tai nghe AirPods 

Tất cả bắt đầu như một trò đùa sau khi Apple công bố tai nghe không dây AirPods vốn có thể xảy ra những vấn đề rất nghiêm trọng mà người dùng lo lắng. Bởi vì hai tai nghe không được nối với nhau bằng một sợi dây nên bạn có thể gặp những tình huống như một trong hai tai nghe bị mất, bị đánh cắp, bị lãng quên hoặc bị hư hỏng.

May mắn là Apple sẽ giải quyết vấn đề cho bạn bằng một chương trình hỗ trợ, nơi người dùng có thể thay thế một bên tai nghe AirPods nếu nó bị hư, bị thất lạc hay bị đánh cắp, với chi phí một bên tai nghe là 69 USD.

Đó không phải là một mức giá hợp lý, nhưng nó dù sao vẫn rẻ tiền hơn so với việc đầu tư số tiền 159 USD để mua một tai nghe AirPods mới. Mặc dù bạn chỉ mất 138 USD để mua hai bên tai nghe AirPods, nhưng nó không đi kèm với hộp đựng. Apple cũng tính phí hộp đựng AirPods là 69 USD nếu bạn đánh mất nó, vì chiếc hộp này rất cần thiết để sạc pin cho tai nghe.

Bên cạnh đó, Apple cũng nhận sửa chữa và thay thế AirPods và hộp đựng với giá 49 USD nếu còn trong hạn bảo hành, hoặc 69 USD nếu hết hạn bảo hành.

Linh Nhi

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.