Làm rõ clip chủ cơ sở giữ trẻ “chui” bạo hành bé 2 tuổi

Làm rõ clip chủ cơ sở giữ trẻ “chui” bạo hành bé 2 tuổi

Mai Văn Cường

Mai Văn Cường

Thứ 4, 27/12/2017 15:48

Một chủ cơ sở giữ trẻ “chui” đã liên tục đánh vào đầu, dùng vật cứng chọc vào vùng kín, mặc cho cháu bé đau đớn, khóc thét.

image

Chiều 27/12, bà Đoàn Thị Mỹ Hiền, Phó Chủ tịch xã Kiến Thành (huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông) cho biết, hiện Công an xã Kiến Thành đang phối hợp với Công an huyện Đắk R’lấp triệu tập bà Phạm Thị Vấn (SN 1954, ngụ thôn 7, xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp) để làm rõ về hành vi bạo hành trẻ em.

Theo bà Hiền, cơ sở giữ trẻ của bà Vấn là cơ sở "chui", không có giấy phép nhưng vẫn hoạt động.

Phẫn nộ chủ cơ sở giữ trẻ chui bạo hành bé 2 tuổi

Trước đó, tối 26/12, một tài khoản Facebook đã đăng tải đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh người phụ nữ khoảng 60 tuổi đang tắm rửa cho bé trai khoảng 2 tuổi.

Trong clip, người phụ nữ này liên tục dùng tay đánh vào đầu và nắm áo nhấc bổng bé trai này một cách bạo lực. Không chỉ vậy, người phụ nữ này còn dùng một vật cứng liên tục chọc vào vùng kín của bé trai, mặc cho cháu bé đau đớn, gào khóc.

An ninh - Hình sự - Làm rõ clip chủ cơ sở giữ trẻ “chui” bạo hành bé 2 tuổi

Bà Vấn dùng vật cứng liên tục chọc vào vùng kín của cháu bé.

Qua xác minh, người phụ nữ trong clip là bà Phạm Thị Vấn, cháu bé là Đỗ Đắc Minh Đ. (2 tuổi) con của ông Đỗ Đắc D. (ngụ xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp).

Theo ông D., tối 26/12, gia đình vô cùng bức xúc khi phát hiện đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội và cháu bé bị hành hạ là con mình.

Lúc này, ông đã kiểm tra người cháu Đ. thì phát hiện trên người và vùng bẹn của cháu bé có nhiều vết bầm tím. Sáng 27/12, ông D. đã làm đơn gởi công an tố cáo hành vi bạo hành của bà Vấn.

An ninh - Hình sự - Làm rõ clip chủ cơ sở giữ trẻ “chui” bạo hành bé 2 tuổi (Hình 2).

Bà Vấn dùng tay cầm áo xốc cháu bé lên một cách bạo lực.

Cũng theo ông D., gia đình ông gởi cháu Đ. cho bà Vấn trông giữ vào tháng 8/2016 với giá 1 triệu đồng/tháng. Ngoài cháu Đ., bà Vấn còn trông giữ thêm khoảng 10 cháu nhỏ khác.

“Khi sự việc xảy ra, một người dân đã vô tình quay lại được hành vi của bà Vấn. Người này đăng tải đoạn clip lên mạng tôi mới biết vụ việc. Nếu không, không biết con tôi sẽ bị bạo hành cho đến bao giờ”, ông D. nói

Hiện, vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.