Làm rõ nguyên nhân người đàn ông bị bắn nhiều phát đạn sau khi dự tiệc

Làm rõ nguyên nhân người đàn ông bị bắn nhiều phát đạn sau khi dự tiệc

Nguyễn Văn Ngọc Thi

Nguyễn Văn Ngọc Thi

Thứ 3, 10/04/2018 20:58

Sau khi đi dự tiệc ở nhà bạn bè, anh V. bị bắn nhiều phát đạn trúng người dẫn đến trọng thương. Nạn nhân được người nhà đưa đi cấp cứu kịp thời trong tình trạng nguy kịch.

Ngày 10/4, nguồn tin từ cơ quan điều tra Công an huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tiến hành xác minh, làm rõ vụ dùng súng tự chế bắn nhau khiến một người bị thương nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Nạn nhân được xác định là Lê Anh V., SN 1986, ngụ Buôn Trăp, xã Ea Tam, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk.

Làm rõ nguyên nhân người đàn ông bị bắn nhiều phát đạn sau khi dự tiệc

Anh V. hiện đang được điều trị tại bệnh viện Đa Khoa Thiện Hạnh.

Chị Hzoan M’L. (SN 1989, vợ anh V.) cho biết, vào chiều 8/4, anh V. có đi dự tiệc của một người bạn. Khoảng 21h30 cùng ngày, chị nhận được điện thoại của chồng mình nói bị bắn tại ngã ba Phúc Hòe, xã Ea Tam, huyện Krông Năng. "Ngay sau đó, tôi cùng người thân chạy đến nơi thì thấy trên người chồng tôi bê bết máu. Tôi đã đưa anh ấy đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Krông Bông rồi chuyển lên bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) ngay trong đêm", chị M'L. cho biết.

Cũng theo chị M'L., do anh V. bị thương khá nặng, nên chị chưa hỏi nguyên nhân vụ việc. "Tôi chỉ nghe loáng thoáng từ những người ở đó nói là có xích mích giữa hai nhóm thanh niên địa phương nên sự việc xảy ra như vậy", chị Hzoan M’L. thông tin.

Các bác sĩ bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh cho biết, anh V. bị trúng 2 viên đạn và nhiều mảnh đạn nhỏ găm vào người. Hiện, phía bệnh viện đã phẫu thuật, lấy được 1 viên đạn ra, viên còn lại đang chờ bệnh nhân hồi phục sức khỏe sẽ tiếp tục phẫu thuật.

Bác sĩ Võ Văn Giá, Phó Trưởng khoa Phẫu thuật, gây mê hồi sức, bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh cho biết: "Viên đạn được lấy ra gây thủng ruột non và tràn dịch ổ bụng. Hiện, anh V. đã qua cơn nguy kịch nhưng về lâu dài khả năng sẽ bị nhiễm trùng ổ bụng. Do đó, các bác sĩ tại bệnh viện đang tích cực theo dõi, điều trị cho bệnh nhân".

Hiện, lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.