Làm rõ việc 2 người lái xe ô tô đi mua lúa bị nghi bắt cóc trẻ em

Làm rõ việc 2 người lái xe ô tô đi mua lúa bị nghi bắt cóc trẻ em

Nguyễn Thị Ngọc Lài

Nguyễn Thị Ngọc Lài

Thứ 7, 19/05/2018 16:13

Đôi nam nữ khoảng 35 - 40 tuổi đỗ xe rồi bước vào sân nhà 1 người dân ở huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định. Tại đây, bé gái 4 tuổi con của chủ nhà đang chơi một mình, không có người lớn trông coi. Người thân của bé cho rằng, 2 người này có biểu hiện khả nghi nên trình báo công an.

Liên quan vụ việc, báo Tuổi Trẻ đưa tin, đến trưa 19/5, Công an huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định vẫn tiếp tục làm việc với 2 người bị người dân xã Hoài Thanh Tây (huyện Hoài Nhơn) bắt giữ vì nghi bắt cóc trẻ em.

"Hiện công an tiếp tục làm việc, chúng tôi chưa thể khẳng định có vụ việc bắt cóc trẻ em hay không", một lãnh đạo Công an huyện Hoài Nhơn trả lời Tuổi Trẻ.

Làm rõ việc 2 người lái xe ô tô đi mua lúa bị nghi bắt cóc trẻ em

Người dân tập trung tại UBND xã Hoài Thanh Tây để chờ kết quả làm việc của công an với đôi nam nữ bị tình nghi bắt cóc trẻ em. (Ảnh: Báo Vietnamnet).

Cùng thông tin về vụ việc, báo Vietnamnet ghi nhận, Chủ tịch UBND xã Hoài Thanh Tây, ông Trần Văn Bàng cho biết, khoảng 7h30 sáng cùng ngày, người dân phát hiện 1 ô tô 4 chỗ đỗ trước nhà anh N.T.T. nằm ven Quốc lộ 1 thuộc thôn Tài Lương 1, xã Hoài Thanh Tây.

2 người đi trên xe gồm 1 nam, 1 nữ độ tuổi khoảng từ 35-40 xuống xe, vào sân nhà anh T.. Tại đây, con gái 4 tuổi của anh T. đang chơi nhưng không có người lớn trông coi.

Bác ruột cháu bé ở nhà bên cạnh thấy biểu hiện của đôi nam nữ không bình thường nên chạy sang hỏi. Được hỏi bất ngờ, 2 người này nói là đi mua lúa, gạo. Nghi ngờ 2 người này bắt cóc trẻ em, người dân liền trình báo công an xã.

“Một số người chứng kiến sự việc bày tỏ sự bức xúc, đòi đánh thì đôi nam nữ này quỳ lạy xin tha”, ông Bàng thông tin.

Theo Tuổi Trẻ, sau đó, đôi nam nữ cùng chiếc ô tô được Công an xã Hoài Thanh Tây giải cứu đưa về trụ sở. Công an huyện Hoài Nhơn nhận được tin báo đã đến làm việc theo thẩm quyền.

“Công an huyện Hoài Nhơn đang làm việc với 2 người này và hiện chưa thể khẳng định có vụ việc bắt cóc trẻ em hay không”, ông Cao Thanh Thương, Chủ tịch UBND huyện Hoài Nhơn thông tin với báo Vietnamnet.

Ngọc Lài (tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.