Làm rõ vụ ẩu đả giữa Grabbike và xe ôm trước bến xe An Sương

Làm rõ vụ ẩu đả giữa Grabbike và xe ôm trước bến xe An Sương

Phùng Sỹ Sơn

Phùng Sỹ Sơn

Thứ 3, 26/09/2017 15:30

Trong lúc nói chuyện, tài xế Grabbike và xe ôm truyền thống xảy ra cãi vã, dẫn tới xô xát. Tài xế xe ôm "công nghệ" bị tấn công liên tục bằng ghế, gậy sắt.

image

Ngày 26/9, Công an xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP.HCM đang tiến hành lập hồ sơ, xử lý vụ ẩu đả xảy ra trước khu vực bến xe An Sương, xã Bà Điểm.

Lực lượng chức năng cho biết, vụ việc xảy ra vào chiều 25/9, tài xế của hãng Grabbike tới trước khu vực bến xe An Sương đón khách thì xảy ra mâu thuẫn với xe ôm truyền thống.

Xe ôm truyền thống 'hỗn chiến với tài xế Grabbike

Hai bên cãi vã liên tục dẫn tới xô xát, một người dân đã quay lại được quá trình của vụ việc. Theo đó, tài xế xe ôm truyền thống không cho tài xế Grab bắt khách ở khu vực bến xe.

Vì vậy, xe ôm “công nghệ” có rút một cây dũ điện ra thì bị nhóm xe ôm truyền thống lao tới tấn công khiến cả khu vực hỗn loạn. Chỉ tới khi có CSGT đang làm nhiệm vụ đi qua phát hiện tới can thiệp, các đối tượng mới giải tán.

Sau khi nhận được trình báo, Công an xã Bà Điểm đã có mặt mời những người liên quan về trụ sở công an để lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc. Đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội được lực lượng chức năng xác định đúng với diễn biến đã lập hồ sơ.

Pháp luật - Làm rõ vụ ẩu đả giữa Grabbike và xe ôm trước bến xe An Sương

Một người cầm cây sắt tấn trong vụ hỗn chiến (Ảnh cắt từ clip).

Liên quan tới vụ việc trên, đại điện bến xe An Dương cho biết, vụ việc xảy ra khoảng 16h30 ở trước khu vực cây xăng cạnh bến xe. Trong đoạn clip ghi lại sự việc, đại diện bến xe nói, có nhận ra tài xế thuộc đội xe ôm tự quản ngoài bến xe. Bên cạnh đó, đại diện Grab thông tin đã tiếp nhận vụ việc đang tiến hành phối hợp cùng các đơn vị xử lý.

Qua tìm hiểu, tài xế Grab trong vụ việc trên là V.M.L. (ngụ quận 12, TP.HCM). Hiện, công an đang tiến hành lâp biên bản xử lý vi phạm của những người liên quan.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.