Làm rõ vụ cô gái trình báo bị tạt axit giữa phố

Làm rõ vụ cô gái trình báo bị tạt axit giữa phố

Nguyễn Duy Cường

Nguyễn Duy Cường

Thứ 4, 24/10/2018 12:04

Chị T. đang đợi bạn thì bị một người đàn ông trung niên đi xe đạp tạt axit. Rất may, dung dịch axit loãng nên nạn nhân chỉ bị thương nhẹ.

Ngày 24/10, Trung tá Huỳnh Minh Tuấn, Trưởng Công an phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng xác nhận, đơn vị đang làm rõ việc một gái trình báo bị tạt axit vào người. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị H.T, ngụ TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

An ninh - Hình sự - Làm rõ vụ cô gái trình báo bị tạt axit giữa phố

Xe chị T. bị dính dung dịch axit loãng.

Theo đó, khuya 21/10, chị T. điều khiển xe máy đến khu vực gần ngã rẽ Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Tri Phương đợi bạn để về nhà chung. Dừng xe được một lát, chị thấy người đàn ông đi xe đạp, tuổi trung niên dừng lại cách mình không xa. Chị nghĩ ông này đang đứng đợi người quen nên không chú ý. Lúc sau, thấy người đàn ông này vẫn còn đứng gần nên chị T. cảm thấy lo lắng. Chị định lên xe bỏ đi thì bất ngờ người đàn ông cầm chai dung dịch hắt vào người. Người đàn ông vội bỏ đi khỏi hiện trường. Riêng chị T. được người dân đưa đến bệnh viện Hoàn Mỹ cấp cứu.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện bệnh viện Hoàn Mỹ xác nhận, vào khuya 21/10, chị T. có đến nhập viện trong tình trạng phần cánh tay, lưng tê rát do tiếp xúc với dung dịch axit loãng. Bác sĩ thực hiện rửa vết bỏng và cho chị T. xuất viện.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.