Làm rõ vụ người nhà bệnh nhân hành hung bảo vệ của bệnh viện

Làm rõ vụ người nhà bệnh nhân hành hung bảo vệ của bệnh viện

Mai Văn Cường

Mai Văn Cường

Thứ 5, 02/11/2017 15:15

Khi nhân viên bảo vệ của bệnh viện đến mời ra ngoài để các bác sĩ làm việc, người nhà của bệnh nhân đã lao vào đấm tới tấp, khiến nạn nhân bị thương.

Chiều 2/11, bác sĩ Y Bliu Arul, Phó Giám đốc bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, khoa Cấp cứu của bệnh viện vừa xảy ra vụ việc người nhà bệnh nhân tấn công một nhân viên bảo vệ của bệnh viện bị thương.

“Bệnh viện sẽ làm công văn gửi sở Y tế Đắk Lắk, Công an TP.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) đề nghị xử lý nghiêm vụ việc để nhân viên, y bác sĩ của bệnh viện an tâm làm việc”, bác sĩ Y Bliu Arul thông tin.

An ninh - Hình sự - Làm rõ vụ người nhà bệnh nhân hành hung bảo vệ của bệnh viện

Hình ảnh Tuấn hành hung nhân viên bảo vệ của bệnh viện (Ảnh: Bệnh viện cung cấp).

Theo bác sĩ Nguyễn Quang Sơn, Phó trưởng khoa Cấp cứu, bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, vào chiều 30/10, chị N.T.D. (SN 1987, ngụ TP.Buôn Ma Thuột) được người nhà đưa vào bệnh viện để cấp cứu trong tình trạng chân tay co quắp, tâm lý hoảng loạn.

Qua thăm khám, các bác sĩ xác định, chị D. bị hạ canxi. Trong khi các bác sĩ tại khoa đang sơ cứu cho bệnh nhân, Nguyễn Minh Tuấn (SN 1984, chồng nạn nhân) lớn tiếng chửi bới các bác sĩ. Ngoài Tuấn, 3 thanh niên có mặt tại đó cũng hăm dọa và chửi bới bảo vệ.

Lúc này, anh Nguyễn Khắc Hai, nhân viên bảo vệ của bệnh viện yêu cầu người nhà bệnh nhân ra ngoài để các bác sĩ làm việc. Tuy nhiên, Tuấn tiếp tục chửi bảo vệ bệnh viện và lao đến đấm liên tục vào mặt anh Hai khiến nạn nhân bị thương ở mặt và cổ.

Vụ ẩu đả chỉ dừng lại khi đội ngũ bảo vệ của bệnh viện đến can ngăn. Sau đó, vụ việc được trình báo lên Công an phường Tân Thành (TP.Buôn Ma Thuột).

Nhận được tin báo, Công an phường Tân Thành có mặt tại bệnh viện mời Tuấn về trụ sở làm việc về hành vi gây rối trật tự nơi công cộng trong cơ quan Nhà nước.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.