Làm rõ vụ phát hiện một phần thi thể đang phân hủy của cô gái nghi bị sát hại

Làm rõ vụ phát hiện một phần thi thể đang phân hủy của cô gái nghi bị sát hại

Phùng Sỹ Sơn

Phùng Sỹ Sơn

Thứ 2, 04/06/2018 19:04

Đi tìm vị trí mùi hôi thối nồng nặc bốc ra, người dân hoảng hồn phát hiện một thi thể nữ không còn nguyên vẹn đang trong quá tình phân huỷ.

 

 

Làm rõ vụ phát hiện một phần thi thể đang phân hủy của cô gái nghi bị sát hại

Căn nhà trong hẻm nơi phát hiện thi thể cô gái.

Chiều 4/6, lực lượng chức năng Công an quận Gò Vấp, TP.HCM đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ phát hiện thi thể nữ giới đang trong tình trạng phân huỷ nặng.

Thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, người dân sinh sống ở con hẻm 146 đường số 8 (phường 11, quận Gò Vấp) ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc phát ra từ một căn nhà trong con hẻm.

Tuy nhiên, căn nhà khoá kín hoàn toàn. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, mọi người báo công an. Nhận tin báo, Công an quận Gò Vấp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM có mặt tiến hành phá cửa để kiểm tra. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện thi thể của 1 cô gái đang trong tình trạng phân huỷ.

Bước đầu, qua khám nghiệm, công an nhận định cô gái trẻ đã bị sát hại trước đó vài ngày. Danh tính nạn nhân cũng được làm rõ là Đ.Y.N. (SN 1991, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Ngoài ra, một đối tượng được cho là có liên quan đến vụ việc là Vũ Ngọc Hiếu (SN 1989, quê tỉnh Gia Lai) đang bị tạm giữ. Lãnh đạo Công an quận Gò Vấp cho biết, đơn vị đang truy tìm 1 nửa thi thể còn lại của nạn nhân. Qua khai thác, đối tượng có liên quan cho biết, vì ghen tuông nên đã sát hại chị N..

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.