Làm rõ vụ va quẹt giao thông, hai nhóm thanh niên lao vào hỗn chiến

Làm rõ vụ va quẹt giao thông, hai nhóm thanh niên lao vào hỗn chiến

Trần Thị Huệ

Trần Thị Huệ

Chủ nhật, 18/06/2017 07:30

Sau khi va chạm xe máy, các thanh niên không bị thương nhưng lại có lời lẽ thách đố đánh nhau. Hai nhóm lao vào hỗn chiến làm 3 người bị trọng thương.

Ngày 18/6, Công an phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM xác nhận, trên địa bàn phường đã xảy ra vụ ẩu đả do va chạm giao thông khiến 3 thanh niên bị thương nặng. Các nạn nhân được xác định là anh N.T. (25 tuổi), anh P.V. (30 tuổi) và một người bạn khác, cùng tạm trú tại TP.HCM.

Theo tin ban đầu, khoảng 23h ngày 16/6, công an nhận tin báo trên đoạn đường giao lộ Nguyễn Xí – Phạm Văn Đồng (phường 13) xảy ra vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên. Khi tiếp cận hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện 3 thanh niên bị thương tích nặng nên đưa đến bệnh viện Nhân Dân Gia Định (quận Bình Thạnh) cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

An ninh - Hình sự - Làm rõ vụ va quẹt giao thông, hai nhóm thanh niên lao vào hỗn chiến

 Đoạn giao lộ Nguyễn Xí - Phạm Văn Đồng, các thanh niên ẩu đả nhau.

Qua lời khai các nạn nhân tại bệnh viện, nhóm anh V. gồm 8 người đi nhậu khuya về đến giao lộ ngã tư thì va chạm xe với nhóm anh T.. Dù 2 xe máy va chạm đều chao đảo ngã xuống đường nhưng may mắn không ai bị thương.

Tuy nhiên, khi dựng xe đứng dậy, các thanh niên đi trên 2 xe máy lại có lời lẽ khiêu khích chửi nhau. Chỉ trong vài phút, nhóm 8 người của anh V. đã xông vào nhóm 2 người của anh T. xô xát.

Hầu hết các thanh niên đều có dấu hiệu bia rượu nên không làm chủ được hành vi. Họ đã xông vào đánh nhau theo sự kêu gọi hỗ trợ của bạn bè. Lúc xảy ra vụ việc đã khuya, một số người qua đường phát hiện sự việc nên xông vào can ngăn. Đến khi có ba người nằm xuống đường máu chảy ra nhiều, các thanh niên mới chịu dừng tay.

Cùng lúc, người dân và các thanh niên trong cả hai nhóm hỗn chiến đã gọi xe taxi đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Sau đó ít phút đồng hồ, công an cũng có mặt tại bệnh viện ghi lời khai của những người liên quan để phục vụ điều tra.

“Thời điểm xảy ra vụ đánh nhau, chúng tôi đang dọn quán để đóng cửa. Nghe tiếng chửi bới cùng những âm thanh nện nhau bằng nón bảo hiểm, nhiều người chạy lại hiện trường. Dù có đông người kêu gọi dừng việc đánh nhau nhưng các thanh niên này rất hung hãn”, anh Vũ Văn Q., một người bán quán ăn gần hiện trường kể lại.

Hiện vụ việc đã được chuyển hồ sơ lên Công an quận Bình Thạnh để điều tra xử lý.

H.Trần

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.