Lâm Thuỳ Anh đẹp ‘chết người’ trên thảm đỏ

Lê Thị Ánh Tuyết

Lê Thị Ánh Tuyết

Chủ nhật, 27/11/2016 18:53

Xuất hiện trên thảm đỏ, Lâm Thùy Anh khiến người đối diện không thể rời mặt vì vóc dáng quyến rũ được khoe một cách tinh tế cùng set đồ phong gợi cảm.

Tối 25/11, đêm diễn mở màn của Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam Thu – Đông 2016 đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam Thu – Đông 2016 là sự kiện thời trang nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới mộ điệu.

Đêm diễn mở màn có sự góp mặt của nhiều cái tên nổi tiếng của làng giải trí Việt như: Á hậu Lâm Thùy Anh, diễn viên Bê Trần, ca sĩ Thanh Hà, NTK Đỗ Mạnh Cường, fashionista – doanh nhân Trâm Nguyễn, fashionista Trần Hà Mi, Tiêu Châu Như Quỳnh, Thúy Diễm, diễn viên Lương Mạnh Hải, cặp đôi Quỳnh Châu – Quang Hùng, Hoa hậu Thùy Dung, diễn viên Kim Tuyến, Kelbin Lei, stylist Pông Chuẩn, Vương Thu Phương…

Lâm Thuỳ Anh đã tham dự Tuần lễ thiết kế thời trang thu đông với tư cách khách mời VIP. Lâm Thùy Anh là người rất kén show, vậy nên cô luôn lựa chọn kỹ các sự kiện tham gia. Trong đêm mở màn tối qua, Lâm Thùy Anh tham dự sự kiện để ủng hộ nhà thiết kế người Úc Chaddie Nguyễn và ủng hộ Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc - Jolie Nguyễn đảm nhận vị trí vedette.

Gần một năm ở ẩn, Lâm Thùy Anh đã tái xuất với hình ảnh vô cùng quyến rũ.

Lâm Thùy Anh sở hữu vóc dáng gợi cảm với số đo 3 vòng đạt chuẩn và lợi thế hình thể luôn được người đẹp khoe một cách tinh tế.

Trang phục từ nhà mốt Xita với đường sẻ sâu cuốn hút  và quần ống loe cạp cao đã  giúp Lâm Thuỳ Anh phô diễn được hết đường cong tuyệt mỹ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.