Lamela: Tôi cần thời gian để làm quen với Premier Leauge

Lamela: Tôi cần thời gian để làm quen với Premier Leauge

Chủ nhật, 03/11/2013 16:27

Lamela khẳng định anh sẽ cho mọi người thấy mình xứng đáng với mức giá 30 triệu bảng mà CLB bỏ ra.

Được kì vọng sẽ lấp đầy khoảng trống mà Gareth Bale để lại thế nhưng đến thời điểm này, những gì cầu thủ chạy cánh này để lại là rất mờ nhạt. Phong độ chói sáng của Andros Townsend đồng nghĩa với việc Lamela chỉ đóng vai trò dự bị trong các kế hoạch của Tottenham. Từ đầu mùa, tiền vệ này mới chỉ ra sân 5 lần và tất cả đều ở các giải đấu cup.

Bóng đá Quốc tế - Lamela: Tôi cần thời gian để làm quen với Premier Leauge

Trong trận đấu với Hull City tại Capital One Cup vừa qua, mặc dù đá hỏng penanty trong loạt đấu súng nhưng màn trình diễn của anh là khá ấn tượng. Lamela thừa nhận mình cần thêm thời gian để thích nghi với sự khắc nghiệt của bóng đá Anh.

“Bóng đá ở Anh rất khác bóng đá ở Italia. Chơi bóng ở đây đòi hỏi nhiều thể lực hơn trong khi ở Ý người ta chú trọng chiến thuật hơn. Vấn đề là sự khác biệt giữa 2 nền bóng đá. Đây là phong cách bóng đá mà tôi rất thích và tôi nghĩ mình sẽ thi đấu tốt”.

HLV Villas – Boas cũng rất kì vọng vào Lamela. Ông hi vọng việc gia đình cựu cầu thủ River Plate chuyển tới London sẽ giúp anh phá bỏ được rào cản ngôn ngữ (Lamela nói được rất ít tiếng Anh) và có màn trình diễn tốt hơn trong các trận đấu tới.

Chia sẻ về giấc mơ World Cup, Lamela cho biết: “Tất nhiên, mục tiêu của tôi là có mặt trong đội hình ĐT Argentina để dự World Cup tại Brazil. Tôi rất tự tin và tôi sẽ chơi tốt. Mùa giải mới chỉ trôi qua ¼ và vẫn còn nhiều trận đấu ở phía trước”.

Lamela, 21 tuổi, đã ghi tới 15 bàn thắng tại Serie A cho AS Roma mùa giải trước. Anh đã khóc khi chia tay các đồng đội cũ tại Roma. Lamela là bản hợp đồng kỉ lục của CLB phía Bắc London khi chuyển tới đây với mức giá lên tới 30 triệu bảng.

Nguyễn Nam

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.